(Baothanhhoa.vn) - Gla Hair - Thương hiệu tóc đến từ Việt Nam đang tạo được điểm nhấn đặc biệt trên thị trường xuất khẩu tóc tại Nga và được nhiều nhà bán buôn săn đón.

Gla Hair - Điểm sáng trong ngành công nghiệp tóc tại Nga

Gla Hair - Thương hiệu tóc đến từ Việt Nam đang tạo được điểm nhấn đặc biệt trên thị trường xuất khẩu tóc tại Nga và được nhiều nhà bán buôn săn đón.

Ngành công nghiệp tóc nối tại Nga đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Các nhà cung cấp tóc và bán buôn hoạt động rất sôi nổi, tạo ra thị trường đầy cạnh tranh. Bên cạnh các nhà cung cấp tại địa phương, Gla Hair - một nhà cung cấp tóc đến từ Việt Nam, trở thành điểm sáng và gây ấn tượng bởi những giá trị riêng biệt mang lại cho khách hàng Nga.

Thực trạng ngành kinh doanh công nghiệp tóc tại Nga

Ngành công nghiệp tóc nối tại Nga trong nhiều năm trở lại đây vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt và được dự báo sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Song song với nhu cầu tóc nối tại Nga ngày càng tăng cao, thị trường công nghiệp tóc nối tại Nga đang có sự chuyển biến mạnh mẽ về nguồn cung tóc nối. Nếu như trước đây, các sản phẩm tóc nối được phân phối tại thị trường Nga là tóc của người Nga bản địa và tóc Slavic thì hiện tại tóc nối tại Nga có nguồn gốc đa dạng hơn.

Gla Hair - Điểm sáng trong ngành công nghiệp tóc tại Nga

Ngành công nghiệp tóc tại Nga ngày càng đa dạng về nguồn cung tóc nối

Ngày nay, nguồn cung tóc nối đến từ nội địa và tóc Slavic ngày càng khan hiếm, do đời sống của người dân tại khu vực này ngày càng nâng cao, họ gần như không hiến tóc. Phần lớn các sản phẩm tóc nối tiêu thụ tại thị trường Nga hiện tại được nhập từ Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc. Trong đó, tóc Việt Nam được đánh giá cao hơn bởi kết cấu tóc chắc khỏe, bóng mượt, chất lượng tóc được đánh giá là tương đồng với tóc Slavic và tóc người Nga bản địa. Với lợi thế sẵn có về truyền thống sản xuất tóc, nguồn cung dồi dào và giá cả cạnh tranh, các sản phẩm tóc nối đến từ Việt Nam ngày càng được ưa chuộng và săn đón tại Nga. Việt Nam hiện là một trong các quốc gia xuất khẩu tóc hàng đầu sang thị trường Nga, chiếm khoảng 40% thị phần.

Gla Hair tạo dấu ấn riêng biệt trong ngành công nghiệp tóc tại Nga

Bên cạnh những lợi thế, các doanh nghiệp tóc Việt Nam cũng phải đối mặt với những thách thức nhất định khi tiêu chuẩn chất lượng tóc nối tại Nga rất khắt khe. Các sản phẩm tóc nối cung cấp phải được làm từ 100% tóc thô chưa qua xử lý nhiệt và hóa chất, giữ được độ bóng, mềm mượt, không bị xơ, rụng và có tuổi thọ cao. Với các sản phẩm tóc nhuộm và tạo kiểu, phải có khả năng giữ màu và kiểu dáng trong thời gian dài sử dụng.

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu từ thị trường Nga, ngay từ ngày đầu thành lập, Gla Hair định vị là một nhà máy tóc Việt Nam đi đầu trong việc xuất khẩu tóc nối chất lượng cao sang Châu Âu và chọn Nga là thị trường xuất khẩu tóc đầu tiên. Gla Hair đã bước đầu khẳng định được tên tuổi tại thị trường này. Đến thời điểm hiện tại, Gla Hair đã xuất khẩu hơn 20 tấn tóc và sở hữu mạng lưới hơn 300 khách hàng thân thiết tại thị trường Nga. Gla Hair góp mặt trong danh sách top 10 nhà cung cấp tóc nối tốt nhất tại Nga trong 5 năm liên tiếp từ 2019-2023.

Gla Hair - Điểm sáng trong ngành công nghiệp tóc tại NgaGla Hair tiên phong trong việc xuất khẩu tóc sang thị trường Nga.

Những yếu tố then chốt tạo nên thành công của Gla Hair tại thị trường Nga

Thành công bước đầu tại thị trường Nga của Gla Hair là bởi doanh nghiệp đã định vị mình là nhà cung cấp tóc chất lượng cao và chú trọng xây dựng quy trình sản xuất tóc đạt chuẩn chất lượng của thị trường này. Gla Hair chỉ sử dụng 100% tóc thô của người Việt (là loại tóc chưa qua sử dụng hóa chất) trong khâu đầu vào để sản xuất tóc. Tất cả các khâu vệ sinh, sấy, lên màu, uốn và tạo kiểu đều được thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ thợ thủ công lành nghề với các trang thiết bị công nghệ tiên tiến. Gla Hair có bộ phận kiểm định chất lượng sau sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, lên màu chuẩn, kiểu dáng và kích thước đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Gla Hair - Điểm sáng trong ngành công nghiệp tóc tại NgaCác dòng sản phẩm phổ biến do Gla Hair cung cấp hiện nay.

Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Gla Hair còn sở hữu lợi thế cạnh tranh về giá bán. Gla Hair là nhà máy sản xuất trực tiếp với quy mô lên tới 1000m2, có thể cung cấp tóc số lượng lớn với mức giá tại xưởng và có mức chiết khấu đặc biệt, loại bỏ các chi phí phát sinh qua trung gian, giúp nhà bán buôn tại Nga tối ưu được chi phí nhập hàng và biên độ lợi nhuận. Đây là nền tảng trong việc duy trì và phát triển quan hệ bền chặt với các khách hàng mua buôn tóc nối ở Nga.

Đại diện Gla Hair chia sẻ, với định vị trở thành nhà cung cấp tóc hàng đầu tại Châu Âu, trong thời gian tới, Gla Hair sẽ tiếp tục mở rộng thị trường sang các quốc gia lân cận như Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha,...Trên hành trình phát triển và mở rộng quy mô, Gla Hair sẽ phát huy các giá trị sẵn có, đồng thời liên tục cải tiến quy trình, nâng cao trình độ đội ngũ công nhân viên và tập trung nghiên cứu, nắm bắt xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp tóc để mang tới những giá trị tốt nhất cho đối tác, khách hàng tại Châu Âu.

Mọi thông tin về Gla Hair, quý độc giả có thể xem tại:

- Website:https://glahair.com/

- Instagram: https://www.instagram.com/glahairfactory/

- Facebook: https://www.facebook.com/glahairfactory

- WhatsApp: (+84) 349008247

NT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]