(Baothanhhoa.vn) - Trong Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh năm học 2018 - 2019, Trường THPT Quảng Xương I (huyện Quảng Xương) đã đạt thành tích cao với vị trí xếp thứ Nhất toàn tỉnh, khối THPT. Vừa qua, nhà trường đã tổ chức trao thưởng hơn 200 triệu đồng cho học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Quảng Xương I trao thưởng hơn 200 triệu cho giáo viên và học sinh giỏi

Trong Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh năm học 2018 - 2019, Trường THPT Quảng Xương I (huyện Quảng Xương) đã đạt thành tích cao với vị trí xếp thứ Nhất toàn tỉnh, khối THPT. Vừa qua, nhà trường đã tổ chức trao thưởng hơn 200 triệu đồng cho học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải.

Trường THPT Quảng Xương I trao thưởng hơn 200 triệu cho giáo viên và học sinh giỏi

Trường THPt Quảng Xương I trao thưởng cho học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải cao trong Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh năm học 2018-2019.

Theo đó, tại Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh năm học 2018 - 2019, Trường THPT Quảng Xương I có 42/47 học sinh tham dự đạt giải. Trong đó, có 3 giải Nhất, 19 giải Nhì, 13 giải Ba và 7 giải Khuyến khích, xếp thứ Nhất toàn tỉnh.

Ở tất cả các môn dự thi, Trường THPT Quảng Xương I đều có học sinh đạt giải. Đặc biệt, môn Lịch sử nhà trường có 2 học sinh đạt giải Nhất đó là em Đỗ Thị Huế lớp 11C1 và em Lê Thị Hà lớp 11C1. Trong đó, em Lê Thị Hà đạt điểm cao nhất toàn tỉnh môn Lịch sử. Ngoài ra, môn Hóa học, Tin học xếp thứ Nhất toàn tỉnh; môn Sinh học xếp thứ Nhì; môn Vật Lý, Giáo dục công dân, tiếng Anh nằm trong tốp 4...

Nhằm khích lệ, động viên cho thành tích của học sinh và giáo viên đã đạt được, lãnh đạo huyện Quảng Xương, Hội Khuyến học, Hội cựu giáo chức, Huyện đoàn, Hội phụ huynh và Trường THPT Quảng Xương I… đã tổ chức trao thưởng cho các học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải. Tổng số tiền thưởng cho học sinh và giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018 - 2019 là hơn 200 triệu đồng.

Thầy Lê Văn Dị, Hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương I, cho biết: Trong nhiều năm qua, Trường THPT Quảng Xương I luôn xếp tốp đầu của tỉnh khối THPT trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh các môn Văn hóa. Đây là niềm tự hào của học sinh và giáo viên nhà trường. Nối tiếp thành tích những năm qua, học sinh và giáo viên nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]