(Baothanhhoa.vn) - Hòa chung không khí toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5-9, Trường mầm non Nobel School thị trấn Quán Lào (Yên Định) đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Yên Định và đông đảo phụ huynh và các cháu, dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường mầm non Nobel School tưng bừng khai giảng năm học mới 2019-2020

Hòa chung không khí toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5-9, Trường mầm non Nobel School thị trấn Quán Lào (Yên Định) đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Yên Định và đông đảo phụ huynh và các cháu, dự.

Trường mầm non Nobel School tưng bừng khai giảng năm học mới 2019-2020

Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường mầm non Nobel School được Tổng công ty đầu tư Hà Thanh xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 6-2018. Trường được xây dựng với kiến trúc khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, có không gian xanh thân thiện, thoáng mát giúp cho trẻ có điều kiện được tham gia các hoạt động trải nghiệm để rèn luyện và phát triển.

Trường mầm non Nobel School tưng bừng khai giảng năm học mới 2019-2020

Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm các cháu đang học tập tại trường Mần non Nobel School.

Hiện nay, nhà trường có 220 trẻ em trong độ tuổi đến trường đang theo học và 33 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 100% cán bộ, giáo viên được đào tạo trình độ đạt chuẩn, trong đó có 73% đạt trên chuẩn.

Với quyết tâm tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, năm học 2019-2029, Trường Mầm non Nobel School chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, đánh giá chất lượng học sinh, đặc biệt là giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, đồng thời tiếp tục đầu tư trang thiết bị đồ dùng học tập, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu dạy và học của học sinh và nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của khối trường mầm non huyện Yên Định.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]