(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20 -11, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021 và tọa đàm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng gần 320 tân học viên, sinh viên.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa khai giảng năm học 2020-2021

Sáng 20 -11, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021 và tọa đàm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng gần 320 tân học viên, sinh viên.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa khai giảng năm học 2020-2021

Các đại biểu dự lễ khai giảng.

Năm học 2019 - 2020, nhà trường có gần 4.000 học sinh, sinh viên và học viên (bao gồm các bậc, hệ và lưu học sinh Lào). Để nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường đã tổ chức dự giờ cấp trường, sát hạch đánh giá đối với các giảng viên mới, các môn mới; thường xuyên đôn đốc việc thực hiện lịch trình dạy - học của các đơn vị; triển khai các hội thảo về đổi mới phương pháp giảng dạy ở các bộ môn; tiến hành vi chỉnh khung chương trình, chương trình chi tiết phù hợp với chương trình đào tạo… Đồng thời không ngừng mở rộng và đa dạng các loại hình, ngành nghề, trình độ đào tạo, các loại hình bồi dưỡng; tăng quy mô đào tạo gắn với tập trung nâng cao chất lượng đào tạo… do vậy, chất lượng đào tạo ngày càng nâng cao.

Phát huy kết quả đạt được, năm học 2020-2021, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác định tiếp tục nâng cao chất lượng công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng giáo dục và thanh tra; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, xuất bản tài liệu, giáo trình và hợp tác quốc tế; tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị, đảm bảo phòng học, thiết bị đào tạo cho học tập và nghiên cứu của cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]