(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-6, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy (đợt 1) năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; một số trường đại học, cao đẳng các tỉnh lân cận.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch: 686 học sinh, sinh viên tốt nghiệp hệ chính quy

Sáng 30-6, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy (đợt 1) năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; một số trường đại học, cao đẳng các tỉnh lân cận.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch: 686 học sinh, sinh viên tốt nghiệp hệ chính quy

Quang cảnh lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp.

Theo đó, trong đợt này đã có 686 học sinh, sinh viên (HSSV) hệ đại học, liên thông đại học và trung cấp năng khiếu hệ chính quy tốt nghiệp (trong đó đại học 646 SV, còn lại là liên thông đại học và trung cấp năng khiếu), với các chuyên ngành như: Thanh nhạc; quản lý văn hóa; quản trị khách sạn; thiết kế thời trang… Tỷ lệ HSSV tốt nghiệp đạt loại giỏi, xuất sắc 12%, loại khá 80%, còn lại là loại trung bình. Đây là đợt có số lượng HSSV tốt nghiệp đông nhất từ trước đến nay.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch: 686 học sinh, sinh viên tốt nghiệp hệ chính quy

Lãnh đạo nhà trường trao phần thưởng cho các HSSV đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Được biết, nhà trường hiện đang có gần 4.000 HSSV, học viên theo học, trong đó có gần 200 lưu học sinh Lào, hàng ngàn HSSV đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước, với 18 chuyên ngành đào tạo bậc đại học, 1 chuyên ngành đào tạo bậc thạc sĩ và 3 chuyên ngành đào tạo hệ trung cấp năng khiếu. Để nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường đã tổ chức dự giờ cấp trường, sát hạch đánh giá đối với các giảng viên mới, các môn mới; triển khai hội thảo về đổi mới phương pháp giảng dạy ở các bộ môn; vi chỉnh khung chương trình, chương trình chi tiết phù hợp với chương tình đào tạo; đồng thời chủ động nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh hợp tác quốc tế…

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]