(Baothanhhoa.vn) - Nhằm trang bị thêm kiến thức, góp phần nâng cao toàn diện chất lượng đào tạo cho sinh viên (SV), những năm qua, Hội SV Trường Đại học Hồng Đức đã chú trọng phát triển các câu lạc bộ (CLB) về học thuật và nghiên cứu khoa học (NCKH) cho SV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học

Nhằm trang bị thêm kiến thức, góp phần nâng cao toàn diện chất lượng đào tạo cho sinh viên (SV), những năm qua, Hội SV Trường Đại học Hồng Đức đã chú trọng phát triển các câu lạc bộ (CLB) về học thuật và nghiên cứu khoa học (NCKH) cho SV.

Đến nay đã có các CLB như: Toán - Lý- Hóa - Sinh, viết chữ đẹp, tiếng Anh Aloha, tiếng Anh kinh tế, nhà doanh nghiệp tương lai... Đặc biệt, hội đã đẩy mạnh các hoạt động NCKH. Từ năm 2015 đến tháng 5-2018 đã có 410 đề tài (ĐT) NCKH của SV (trong đó 144 ĐT cấp trường, cấp bộ; 266 ĐT cấp khoa) được đăng ký thực hiện, thu hút gần 1.280 lượt SV tham gia. Kết quả đã có 1 ĐT đạt giải nhì, 4 ĐT đạt giải ba và 1 ĐT đạt giải khuyến khích SV NCKH cấp bộ... Cùng với đó, hội đã thường xuyên theo dõi nền nếp sinh hoạt, học tập và phong trào thi đua tại các liên chi hội; phối hợp xử lý các hội viên vi phạm quy chế thi và coi đây là một trong những tiêu chuẩn đánh giá SV cuối năm học. Đồng thời phối hợp tổ chức nhiều cuộc thi học thuật đa dạng, như: SV rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, cuộc thi ý tưởng sáng tạo, SV khởi nghiệp, hành trình hướng dẫn viên du lịch, SV với công tác xã hội... Thông qua các hội thi, kiến thức, nghiệp vụ và ý thức nghề nghiệp của SV từng bước được nâng lên.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]