(Baothanhhoa.vn) - Trường Đại học Hồng Đức vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Giải pháp phát triển thể chất cho học sinh các trường tiểu học tỉnh Thanh Hóa”. Đây là hội thảo nằm trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ cấp tỉnh với chủ đề “Nghiên cứu giải pháp phát triển thể chất cho học sinh tiểu học (lứa tuổi 6 - 10) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát triển thể chất cho học sinh các trường tiểu học

Trường Đại học Hồng Đức vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Giải pháp phát triển thể chất cho học sinh các trường tiểu học tỉnh Thanh Hóa”. Đây là hội thảo nằm trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ cấp tỉnh với chủ đề “Nghiên cứu giải pháp phát triển thể chất cho học sinh tiểu học (lứa tuổi 6 - 10) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”.

Hội thảo là diễn đàn khoa học để các nhà khoa học, các nhà quản lý, cán bộ, giảng viên trong và ngoài trường trao đổi, thảo luận và đề ra các giải pháp phát triển thể chất cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận nhiều vấn đề, như: Thực trạng hoạt động giáo dục thể chất tại các trường tiểu học; điều kiện cơ sở vật chất phục vụ dạy và học môn thể dục; thực trạng năng lực thể chất của học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa theo vùng, miền (nông thôn, thành thị, miền núi); các giải pháp tổ chức, quản lý hoạt động tập luyện thể dục thể thao trong các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhằm phát triển thể chất cho học sinh... Những ý kiến trao đổi trên được nhóm nghiên cứu tổng hợp, chắt lọc đưa vào đề tài “Nghiên cứu giải pháp phát triển thể chất cho học sinh tiểu học (lứa tuổi 6 - 10) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa”. Qua đó, giúp cho đề tài được hoàn chỉnh, có chất lượng tốt hơn và sau khi nghiệm thu, ứng dụng vào thực tiễn sẽ góp phần nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe, phát triển thể lực toàn diện cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.


PS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]