Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam công bố tăng giá sách giáo khoa

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam công bố tăng giá sách giáo khoa

Theo Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, giá sách giáo khoa từ lớp một đến lớp 12 sẽ được điều chỉnh tăng bình quân từ 1.000 đồng đến 1.800 đồng/cuốn. Bảng giá sách giáo khoa từ lớp một đến lớp 12 được tổ chức niêm yết công khai tại các cửa hàng sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam , các công ty Sách-thiết bị trường học cả nước và trên cổng thông điện tử của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam công bố tăng giá sách giáo khoaSách giáo khoa sẽ bắt đầu tăng giá từ tháng 4/2019. (Ảnh: TTXVN)

Sách giáo khoa phục vụ năm học 2019-2020 sẽ bắt đầu được phát hành từ tháng 4/2019. Danh mục sách giáo khoa của từng lớp được in trên bìa 4 của mỗi cuốn sách để phụ huynh và h ọc sinh có thể căn cứ vào đó chọn mua theo đúng tên, số lượng sách giáo khoa theo danh mục quy định.

Năm nay, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thực hiện kiện toàn lại hệ thống cửa hàng đảm bảo luôn đầy đủ sách giáo khoa tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận, giải quyết kịp thời mọi khúc mắc về nhu cầu mua sách giáo khoa của học sinh và phụ huynh.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết năm 2019, đơn vị này sẽ tặng 25.000 bộ sách giáo khoa cho con gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức vận động quyên góp sách đã quy sử dụng tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thư viện và tủ sách dùng chung. Nhà xuất bản này cũng sẽ dự trữ sách giáo khoa để sẵn sàng hỗ trợ các địa phương khi có thiên tai, bão lụt xảy ra.

Dưới đây là bảng giá sách giáo khoa mới của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam:

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam công bố tăng giá sách giáo khoaBảng giá sách giáo khoa mới sau tăng giá của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Theo TTXVN


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]