(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay, 9-4, "Ngày hội đọc sách Tiếng Anh" đã được tổ chức tại Tiểu học Điện Biên 1, TP Thanh Hóa. Chương trình do Báo Nhi đồng và hệ thống anh ngữ quốc tế Ames đã tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Ngày hội đọc sách Tiếng Anh" tại Tiểu học Điện Biên 1, TP Thanh Hóa

Sáng nay, 9-4, "Ngày hội đọc sách Tiếng Anh" đã được tổ chức tại Tiểu học Điện Biên 1, TP Thanh Hóa. Chương trình do Báo Nhi đồng và hệ thống anh ngữ quốc tế Ames đã tổ chức.

“Ngày hội đọc sách Tiếng Anh” tại Tiểu học Điện Biên 1, TP Thanh Hóa

Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025, khuyến khích phong trào học tiếng Anh trong học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Tại “Ngày hội đọc sách tiếng Anh”, các em học sinh đại diện cho 6 trường tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa đã trình diễn các tiết mục tiếng Anh đặc sắc thể hiện trình độ ngoại ngữ xuất sắc của lứa tuổi tiểu học.

“Ngày hội đọc sách Tiếng Anh” tại Tiểu học Điện Biên 1, TP Thanh Hóa

Trong khuôn khổ “Ngày hội đọc sách tiếng Anh”, Ban tổ chức cũng đã triển khai chương trình học bổng “Thắp lửa” cho học sinh. Sẽ có 66 suất học bổng toàn phần cho 1 khóa học 3 tháng và 1.320 suất học bổng bán phần cho khóa học 1 năm tại hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES dành cho những học sinh có thành tích học tập tiếng Anh tốt. Tổng trị giá học bổng dành cho học sinh trong chương trình này là hơn 16 tỷ đồng.

“Ngày hội đọc sách Tiếng Anh” tại Tiểu học Điện Biên 1, TP Thanh Hóa

Được biết đây là chương trình được tổ chức xuyên Việt với thông điệp “Thắp lửa đam mê - Khơi nguồn tri thức”, được khởi động tại thủ đô Hà Nội ngày 8-4. Trong hành trình này, học sinh của 11 tỉnh, thành phố được trải nghiệm phương pháp học tập tiếng Anh mới, qua đó rèn luyện kỹ năng phát âm, kỹ năng đọc thông qua các câu chuyện bằng tiếng Anh được đăng tải trên Báo Nhi Đồng.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]