(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-6, tại nhà văn hóa thôn Chính Đa, Xã Quảng Chính (Quảng Xương), Hội khuyến học xã Quảng Chính phối hợp với nhà văn, nhà báo Trần Hiệp tổ chức lễ giao quỹ khuyến học của nhà văn, nhà báo Trần Hiệp cho thôn Chính Đa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ giao quỹ khuyến học của nhà văn, nhà báo Trần Hiệp

Sáng 10-6, tại nhà văn hóa thôn Chính Đa, Xã Quảng Chính (Quảng Xương), Hội khuyến học xã Quảng Chính phối hợp với nhà văn, nhà báo Trần Hiệp tổ chức lễ giao quỹ khuyến học của nhà văn, nhà báo Trần Hiệp cho thôn Chính Đa.

Lễ giao quỹ khuyến học của nhà văn, nhà báo Trần Hiệp

Nhà văn, nhà báo Trần Hiệp giao quỹ

Qũy khuyến học Trần Hiệp của thôn Chính Đa do nhà văn, nhà báo Trần Hiệp – người con xa quê đóng góp xây dựng với số tiền 200 triệu đồng. Từ số tiền này, ban quản lý qũy khuyến học Trần Hiệp của thôn Chính Đa sẽ kêu gọi vận động người dân và con em xa quê đóng góp phát triển quỹ. Tiền quỹ sẽ được gửi vào công ty Janco và lợi nhuận hằng năm từ tiền quỹ sẽ được chi cho việc khen thưởng các cháu học sinh nghèo vượt khó vào khoảng tháng 8 hàng năm – trước khi bước vào năm học mới. Được biết, Nhà văn, nhà báo Trần Hiệp là một người con xa quê có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương.

Qũy khuyến học Trần Hiệp của thôn Chính Đa được thành lập với mục đích khuyến học, khuyến tài, hỗ trợ, khuyến khích các học sinh giỏi, đặc biệt là những học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho địa phương. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn xã hội cùng chung tay ủng hộ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]