(Baothanhhoa.vn) - Kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với các bài thi tổ hợp Khoa học xã hội, nhiều thí sinh ra khỏi phòng thi với tâm trạng không được thoải mái bởi đề thi không quá khó nhưng khó đạt điểm cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019: Đề thi môn Sử, Địa không quá khó, nhưng không dễ đạt điểm cao

Kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với các bài thi tổ hợp Khoa học xã hội, nhiều thí sinh ra khỏi phòng thi với tâm trạng không được thoải mái bởi đề thi không quá khó nhưng khó đạt điểm cao.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019: Đề thi môn Sử, Địa không quá khó, nhưng không dễ đạt điểm cao

Thí sinh sau buổi thi tổ hợp Khoa học xã hội, sáng 27-6.

Tại điểm thi Trường THPT chuyên Lam Sơn, thí sinh Vũ Thị Xuyến, là một học sinh chuyên Sử, chia sẻ: “Đề thi hai môn Lịch sử và Địa lý đều khó, nhất là môn Địa. Bởi trong đề có rất nhiều đáp án tương tự nhau vì vậy rất dễ phân tâm, gây nhầm lẫn cho thí sinh. Để đạt được điểm cao yêu cầu phải nắm chắc kiến thức và đọc thật kỹ đề”.

Còn thí sinh Nguyễn Thị Hà, cho biết: “Đề Sử năm nay khá chi tiết, mặt bằng chung là đề khá phù hợp với trình độ của các thí sinh, không đánh đố nhưng đòi hỏi sự tư duy. Với những “dân” chuyên thì dễ dàng đạt điểm 7, điểm 8 nhưng rất khó để được điểm cao hơn. Còn đề Địa lý thì khó hơn, điểm phổ biến có thể đạt từ 5-6 điểm. ”.

Với bài thi Giáo dục công dân, theo đánh giá của các thí sinh có nhiều câu hỏi hay và thú vị, nhất là những câu hỏi thực tế, chỉ cần tư duy một chút là có thể làm được.

Như vậy, sáng 27-6 cùng với các thí sinh trong các nước, hơn 35.000 thí sinh Thanh Hóa cũng đã kết thúc kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]