(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-6, kết thúc bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, nhiều thí sinh tại TP Thanh Hóa cho biết, đề thi năm nay môn Hóa, Lý dễ được điểm khá còn môn Sinh hơi khó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kỳ thi THPT quốc gia 2019: Đề Hóa, Lý dễ đạt điểm khá

Sáng 26-6, kết thúc bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, nhiều thí sinh tại TP Thanh Hóa cho biết, đề thi năm nay môn Hóa, Lý dễ được điểm khá còn môn Sinh hơi khó.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019: Đề Hóa, Lý dễ đạt điểm khá

Thí sinh sau buổi thi sáng 26-6.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại các điểm thi Trường THPT Hàm Rồng, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường THPT Đào Duy Từ, Trường THPT Lam Sơn (TP Thanh Hóa)… kết thúc bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Hóa, Lý, Sinh) nhiều thí sinh cho rằng, đề Hóa, Lý năm nay dễ hơn năm ngoái, có thể dễ dàng đạt 7-8 điểm, còn môn Sinh thì hơi khó. Một số thí sinh dự thi khối A chỉ mong môn Sinh đạt điểm trung bình để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Em Tào Quang Huy, thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Hàm Rồng chia sẻ: “Đề thi môn Hóa, Lý năm nay có sự phân hóa cao, nhưng dễ hơn năm ngoái, vì vậy những bạn học lực trung bình có thể làm được khoảng 20 đến 30 câu đầu, từ câu 30 trở đi dành cho thí sinh khá, giỏi. Môn Hóa, Lý có thể dễ dàng đạt 7-8 diểm nhưng để đạt điểm tối đa thì không phải dễ”.

Cũng tại điểm thi này, em Hoàng Hương Giang, cho biết: “Do em học các môn khối A nên môn Sinh em làm không được tốt lắm. Em chỉ mong đủ điểm xét tốt nghiệp là được rồi”.

Theo đánh giá, đề thi tổ hợp Khoa học tự nhiên năm nay khá phù hợp, có tính phân loại học sinh. Các câu hỏi được sắp xếp theo thứ tự từ dễ - khó.

Chiều 26-6, các thí sinh tiếp tục thi môn Ngoại ngữ.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]