(Baothanhhoa.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có văn bản hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020 gửi đến phòng giáo dục các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trường học trong toàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không thả bóng bay trong lễ khai giảng năm học 2019-2020

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có văn bản hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020 gửi đến phòng giáo dục các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trường học trong toàn tỉnh.

Không thả bóng bay trong lễ khai giảng năm học 2019-2020

Ảnh minh họa.

Theo văn bản hướng dẫn, các trường sẽ đồng loạt tổ chức lễ khai giảng vào ngày 5-9, thời gian tổ chức khai giảng tối đa 60 phút, bắt đầu từ 7h30 cùng ngày. Riêng các đơn vị, trường học vừa khai giảng vừa kết hợp đón nhận Huân chương, Bằng đạt chuẩn quốc gia, Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ thi đua của UBND tỉnh, trên cơ sở hướng dẫn chung sẽ được điều chỉnh vận dụng phù hợp, trang trọng. Thời gian kéo dài thêm từ 15 - 20 phút.

Để buổi lễ khai giảng diễn ra trang trọng, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới cho các thầy, cô giáo, các em học sinh, đồng thời thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội, Sở GD&ĐT yêu cầu các trường học chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất, công tác dọn dẹp vệ sinh, trang trí khánh tiết, thầy, cô giáo và học sinh mặc lịch sự; xây dựng phương án đề phòng thời tiết không thuận lợi…

Đặc biệt, năm nay Sở GD&ĐT yêu cầu các trường học không thả bóng bay và giảm các vật liệu nhựa sử dụng 1 lần trong lễ khai giảng năm học mới. Đây là điểm mới so với những năm học trước, các nhà trường cần lưu ý triển khai thực hiện.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]