(Baothanhhoa.vn) - Qua rà soát cho thấy, Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã diễn ra nghiêm túc, chặt chẽ, trong kỳ thi không có hiện tượng tiêu cực xảy ra ở tất cả các khâu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không có tiêu cực trong tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT Thanh Hóa

Qua rà soát cho thấy, Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã diễn ra nghiêm túc, chặt chẽ, trong kỳ thi không có hiện tượng tiêu cực xảy ra ở tất cả các khâu.

Các thí sinh tham dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Thực hiện Công văn số 3060/BGDĐT-QLCL ngày 20-7-2018 của GD&ĐT về việc rà soát, đánh giá công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018; Công văn số 8853/UBND-VX ngày 25-7-2018 của UBND tỉnh về việc thực hiện Công văn số 3060 của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT đã lập kế hoạch rà soát, đánh giá công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT Thanh Hóa (cụm thi số 27). Qua thực tế kiểm tra rà soát quy trình thực hiện và biên bản tổng kết của 68 điểm thi, mới đây Sở GD&ĐT đã báo cáo Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh về công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, cụ thể như sau:

Được sự chỉ đạo chặt chẽ của Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành, đặc biệt là Công an PA83 và các trường đại học cùng với sự nghiêm túc, nỗ lực của ngành GD&ĐT toàn tỉnh, Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã diễn ra thành công. Kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 của tỉnh Thanh Hóa đã phản ánh trung thực, khách quan, công bằng công tác chỉ đạo, quản lý và chất lượng dạy học của ngành GD&ĐT Thanh Hóa, được dư luận, phụ huynh học sinh, giáo viên và nhân dân tin tưởng, đánh giá cao. Qua rà soát, đánh giá công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, Sở GD&ĐT kết luận: Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã diễn ra nghiêm túc, chặt chẽ, trong kỳ thi không có hiện tượng tiêu cực xảy ra ở tất cả các khâu in sao đề thi, coi thi, làm phách, chấm thi, xét tốt nghiệp, phúc khảo và xét tốt nghiệp sau phúc khảo.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]