(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4-10, Hội khuyến học Huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh, cán bộ giáo viên đã có những đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đạt thành tích cao năm học 2018 – 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc: Tuyên dương khen thưởng học sinh, cán bộ giáo viên

Ngày 4-10, Hội khuyến học Huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh, cán bộ giáo viên đã có những đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đạt thành tích cao năm học 2018 – 2019.

Huyện Vĩnh Lộc: Tuyên dương khen thưởng học sinh, cán bộ giáo viên

Với tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện trong công tác giảng dạy và học tập nhiều thầy cô giáo cùng các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Ghi nhận sự cố gắng học tập, công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, sự giảng dạy nhiệt huyết của thầy cô, Hội khuyến học huyện Vĩnh Lộc đã trích quỹ khuyến học của huyện trên 30 triệu đồng để khen thưởng cho 96 giáo viên và học sinh đạt giải cấp tỉnh, trong đó có 14 giải nhì, 28 giải ba.

Nhân dịp này đã có 29 em học sinh thuộc diện mồ côi, học sinh nghèo học giỏi cũng được các tổ chức, cá nhân trong ngoài huyện trao học bỗng với số tiền gần 24 triệu đồng.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]