(Baothanhhoa.vn) - Nhằm bảo đảm cơ sở vật chất cho hoạt động dạy và học, những năm qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Tĩnh Gia đã rà soát, chỉ đạo các nhà trường lập kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất và thiết bị đồ dùng dạy học gắn với xây dựng trường chuẩn quốc gia trình HĐND huyện thông qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia thiếu gần 600 phòng học và phòng học bộ môn

Nhằm bảo đảm cơ sở vật chất cho hoạt động dạy và học, những năm qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Tĩnh Gia đã rà soát, chỉ đạo các nhà trường lập kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất và thiết bị đồ dùng dạy học gắn với xây dựng trường chuẩn quốc gia trình HĐND huyện thông qua.

Theo đó, năm học 2017-2018, UBND, HĐND huyện đã thông qua kế hoạch đầu tư xây dựng phòng học cho các trường: Mầm non Ngọc Lĩnh, mầm non Hải Hà, Hải Thượng, Hải Ninh, tiểu học Trường Lâm, THCS Hải Nhân, Các Sơn, Hùng Sơn, Anh Sơn... với tổng ngân sách đầu tư trên 30 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhiều trường như, tiểu học Tân Trường, tiểu học Hải Thanh A, THCS Hải Bình... cũng đã xây dựng kế hoạch trình UBND xã, phòng GD&ĐT để vận động quỹ xã hội hóa giáo dục tu sửa, bổ sung khuôn viên, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học. Một số đơn vị trường được UBND xã, thị trấn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất như tiểu học thị trấn, mầm non Phú Sơn... Tuy nhiên, tính đến hết học kỳ I năm học 2017-2018, toàn huyện vẫn còn thiếu 280 phòng học và 314 phòng học bộ môn. Theo thống kê của phòng GD&ĐT huyện, đến nay huyện Tĩnh Gia mới chỉ có 1.154 phòng học và 74 phòng học bộ môn; 46/108 trường đạt chuẩn quốc gia, đạt tỷ lệ 42,6%.


PS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]