(Baothanhhoa.vn) - Năm học 2017-2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tĩnh Gia đã triển khai sâu rộng chuyên đề “Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển năng lực học sinh” đến toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, tổng phụ trách đội trong toàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia nâng cao chất lượng giáo dục theo định hướng phát triển năng lực người học

Năm học 2017-2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tĩnh Gia đã triển khai sâu rộng chuyên đề “Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường theo định hướng phát triển năng lực học sinh” đến toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, tổng phụ trách đội trong toàn huyện.

Theo đó, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện cũng đã xây dựng chương trình giáo dục nhà trường phù hợp với từng đối tượng học sinh và đặc thù ở mỗi địa phương. Tại các trường, như: Tiểu học Bình Minh, tiểu học Các Sơn A; THCS Hải Châu, Hải Thanh... hoạt động giáo dục kỹ năng sống được lồng ghép, tích hợp trong các môn học chính khóa. Ngoài ra, hàng tháng, các nhà trường còn tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp với các cuộc thi tìm hiểu an toàn giao thông, tuyên truyền phòng chống thương vong, tai nạn đuối nước; tổ chức sân chơi bổ ích với các trò chơi dân gian như đá cầu, chơi ô ăn quan, kéo co, hát dân ca... Qua đó, góp phần rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh trên các lĩnh vực, nâng cao chất lượng giáo dục các nhà trường. Kết thúc năm học 2017-2018, toàn huyện có 99,6% học sinh cấp tiểu học được đánh giá có phẩm chất tốt và hoàn thành các môn học; 99% học sinh được đánh giá phát triển năng lực tốt và đạt yêu cầu; tỷ lệ học sinh khá, giỏi bậc THCS đạt gần 50%, học sinh có hạnh kiểm khá, tốt đạt 97,5%...


P.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]