(Baothanhhoa.vn) - Nhằm cung cấp cho các em học sinh những kiến thức, kĩ năng về phòng chống tai nạn đuối nước, sáng 27-5-2019, Liên đội trường Tiểu học Thiệu Trung (Thiệu Hóa) đã tổ chức ngoại khóa chuyên đề phòng chống tai nạn đuối nước thu hút 366 em đội viên, học sinh nhà trường tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thiệu Hóa: Tuyên truyền phòng chống đuối nước cho các em học sinh thông qua hoạt động ngoại khóa

Nhằm cung cấp cho các em học sinh những kiến thức, kĩ năng về phòng chống tai nạn đuối nước, sáng 27-5-2019, Liên đội trường Tiểu học Thiệu Trung (Thiệu Hóa) đã tổ chức ngoại khóa chuyên đề phòng chống tai nạn đuối nước thu hút 366 em đội viên, học sinh nhà trường tham gia.

Huyện Thiệu Hóa: Tuyên truyền phòng chống đuối nước cho các em học sinh thông qua hoạt động ngoại khóa

Tại buổi ngoại khóa, đại diện Trung tâm y tế huyện đã truyền đạt, cung cấp cho các em học sinh những kiến thức, kĩ năng về cách phòng chống tai nạn đuối nước như: Ý thức được việc khi đi tắm ở biển, sông, ao, hồ, suối… cần biết phải làm gì? Xin phép ai? Đi cùng ai? Người đó phải như thế nào? Kĩ năng xử lí tình huống khi bản thân hoặc một người khác không may bị đuối nước; Cách sơ cứu kịp thời nạn nhân bị đuối nước, cách phòng tránh và bảo đảm an toàn khi tiếp xúc với môi trường nước…

Buổi ngoại khóa nhằm giúp các em học sinh hiểu kỹ, nhớ lâu những kiến thức về tai nạn đuối nước, mang đến hiệu quả trong giáo dục phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh. Mặt khác, nhắc nhở các em chính là những tuyên truyền viên cho bạn bè, gia đình, người thân và cộng đồng nhằm phòng tránh và giảm bớt các nguy cơ dẫn đến tai nạn đuối nước.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]