(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012-2020”, UBND huyện Quảng Xương đã chỉ đạo các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong công nhân, lao động (CNLĐ) tại các doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong công nhân, lao động

Thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012-2020”, UBND huyện Quảng Xương đã chỉ đạo các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong công nhân, lao động (CNLĐ) tại các doanh nghiệp.

Theo đó, từ năm 2012 đến tháng 8-2018 đã có trên 5.000 CNLĐ tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện được tham gia học tập để đạt trình độ THPT; gần 8.000 CNLĐ được đào tạo nghề; 1.950 CNLĐ được đào tạo lại nghề... Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị chức năng còn phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức các lớp tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến CNLĐ; tìm hiểu kiến thức cơ bản về thông tin, kỹ năng hòa nhập cộng đồng, kỹ năng chăm sóc bản thân, kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình, phòng, chống tội phạm, ma túy và các tệ nạn xã hội... Đặc biệt, đã có gần 9.000 nữ CNLĐ tại các doanh nghiệp được học tập, tìm hiểu kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản, hôn nhân và gia đình.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]