(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-9, cùng với các địa phương khác trong cả nước, 53 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Như Xuân đã đồng loạt đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 -2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân: Đồng loạt khai giảng năm học mới

Sáng 5-9, cùng với các địa phương khác trong cả nước, 53 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Như Xuân đã đồng loạt đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 -2020.

Huyện Như Xuân: Đồng loạt khai giảng năm học mới

Năm học mới này, huyện Như Xuân phấn đấu duy trì ổn định mạng lưới trường lớp với tổng số 52 trường và 1 Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, với tổng số gần 18.000 học sinh. Toàn huyện phấn đấu huy động 100% trẻ 5 tuổi vào mẫu giáo, trẻ 6 tuổi vào lớp 1 và hoàn thành chương trình tiểu học vào học lớp 6 đạt 99%. Tỷ lệ học sinh lớp 9 tốt nghiệp đạt từ 95% trở lên, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT bằng với mặt bằng chung của cả tỉnh. Phấn đấu xây dựng thêm 2 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1,…

Dịp này huyện Như Xuân đã chia thành 12 đoàn lãnh đạo huyện chủ chốt đi dự lễ khai giảng tại các trường nhằm động viên, khuyến khích các thầy cô giáo và các em học sinh phấn đấu giữ vững phong trào học tập trên địa bàn và đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm học này.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]