(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị cơ sở vật chất trong năm học mới 2018-2019, ngay từ đầu năm 2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Lặc đã tập trung khảo sát hiện trạng cơ sở vật chất ở tất cả 79 trường trực thuộc, đồng thời tham mưu UBND huyện phân bổ kinh phí để nâng cấp, xây mới các trường học, phòng học.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Ngọc Lặc chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới 2018-2019

Để chuẩn bị cơ sở vật chất trong năm học mới 2018-2019, ngay từ đầu năm 2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Lặc đã tập trung khảo sát hiện trạng cơ sở vật chất ở tất cả 79 trường trực thuộc, đồng thời tham mưu UBND huyện phân bổ kinh phí để nâng cấp, xây mới các trường học, phòng học.

Bằng nguồn vốn xây dựng nông thôn mới, Trái phiếu Chính phủ, huyện đã đầu tư xây mới 12 công trình trường học, với 44 phòng học, 5 nhà hiệu bộ cho các bậc học trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí trên 55 tỷ đồng. Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, các địa phương trong huyện cũng đã chủ động đầu tư từ nguồn ngân sách, nguồn xã hội hóa để xây dựng các bếp ăn bán trú của khu lẻ các trường mầm non, các phòng học bị xuống cấp, mua sắm trang thiết bị dạy học, bàn ghế, đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh trong năm học mới.


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]