(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù là địa phương còn nhiều khó khăn, song Hội Khuyến học huyện Bá Thước đã có nhiều nỗ lực kêu gọi, quyên góp và huy động được 4,054 tỷ đồng cho quỹ khuyến học. Đây là đơn vị dẫn đầu trong khối 11 huyện miền núi của tỉnh về huy động và phát triển quỹ khuyến học.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Bá Thước huy động được hơn 4 tỷ đồng cho quỹ khuyến học

Mặc dù là địa phương còn nhiều khó khăn, song Hội Khuyến học huyện Bá Thước đã có nhiều nỗ lực kêu gọi, quyên góp và huy động được 4,054 tỷ đồng cho quỹ khuyến học. Đây là đơn vị dẫn đầu trong khối 11 huyện miền núi của tỉnh về huy động và phát triển quỹ khuyến học.

Đến nay hội khuyến học huyện đã phát triển được 49 hội cơ sở, trong đó có: 23 hội khuyến học xã, thị trấn; 20 hội và chi hội khuyến học cơ quan; 5 hội khuyến học các nhà trường trực thuộc huyện và 1 quỹ khuyến học của Hội đồng hương Bá Thước sống tại TP Thanh Hóa. Ngoài ra, tại các cấp cơ sở, toàn huyện còn có 459 chi hội khuyến học của các thôn, bản, khu phố, cơ quan, trường học... Các hội khuyến học cơ sở, nhất là chi hội khuyến học ở cộng đồng dân cư tiếp tục duy trì các hoạt động quản lý tự học và giáo dục học sinh tại địa bàn ngày càng hiệu quả hơn. Toàn huyện đã có 152 thôn, bản, khu phố có tiếng kẻng, tiếng trống khuyến học hoặc hiệu lệnh trên đài truyền thanh; 105 chi hội xây dựng tủ sách khuyến học; phong trào xây dựng xã hội học tập ngày càng đi vào chiều sâu...


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]