(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 217/KH-UBND, ngày 28-12-2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc “Tổ chức tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2018 – 2020”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 500 học sinh được tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm

Hơn 500 học sinh được tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm

Đông đảo học sinh Trường THPT Quảng Xương 4 (Quảng Xương) được tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm.

Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 217/KH-UBND, ngày 28-12-2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc “Tổ chức tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2018 – 2020”.

Tại Trường THPT Quảng Xương 4, xã Quảng Lợi (Quảng Xương), Trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Quảng Xương, các Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại học Vinh, Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc phòng, Công ty CP Phát triển nhân lực Javina tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp định hướng nghề nghiệp, tư vấn tuyển sinh cho hơn 500 học sinh Trường THPT Quảng Xương 4. Tại buổi tư vấn, đông đảo các em học sinh đã được các chuyên gia tư vấn truyền đạt nội dung hướng nghiệp, tư vấn chọn trường, chọn nghề, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai; thông tin thị trường lao động, các chính sách của Đảng và Nhà nước về nghề nghiệp, việc làm, các hoạt động đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm. Bên cạnh đó, chương trình có phần giao lưu đối thoại trực tiếp giữa các em học sinh với ban tư vấn, nhiều câu hỏi các em băn khoăn, trăn trở cần được giải đáp về chọn trường, chọn nghề, hệ thống giáo dục đào tạo, thị trường lao động, việc làm và xu hướng phát triển ngành nghề trong tương lai đã được ban tư vấn chương trình chia sẻ, giải đáp kịp thời. Qua đó, giúp các em có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn cho mình một nghề, một hướng đi phù hợp với sở thích, năng lực bản thân, xu hướng phát triển của xã hội.

Lưu Tuấn Kiệt


Lưu Tuấn Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]