(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quết định về việc phê duyệt bổ sung kinh phí mua sách giáo khoa lớp 1 trang cấp cho thư viện các trường tiểu học thuộc vùng khó khăn năm học 2020 - 2021.

Hơn 3,8 tỷ đồng bổ sung mua sách giáo khoa lớp 1 cho thư viện các trường tiểu học thuộc vùng khó khăn

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quết định về việc phê duyệt bổ sung kinh phí mua sách giáo khoa lớp 1 trang cấp cho thư viện các trường tiểu học thuộc vùng khó khăn năm học 2020 - 2021.

Hơn 3,8 tỷ đồng bổ sung mua sách giáo khoa lớp 1 cho thư viện các trường tiểu học thuộc vùng khó khăn

Ảnh minh họa.

Cụ thể, danh sách các trường mua sách giáo khoa lớp 1 là 217 trường tiểu học thuộc vùng khó khăn theo Quyết định số 1010/QĐ-TTg ngày 10-8-2018 của Thủ tướng Chính phủ. Kinh phí cấp cho các địa phương là 3.812.722.000 đồng, được trích từ nguồn kinh phí sự nghiệp giáo dục và đào tạo (các nhiệm vụ phát sinh) trong dự toán ngân sách tỉnh năm 2020.

UBND tỉnh đề nghị Sở Tài chính có trách nhiệm thực hiện các thủ tục nghiệp vụ thông báo bổ sung có mục tiêu kinh phí cho các địa phương để triển khai thực hiện, đảm bảo theo quy định hiện hành.

Căn cứ nguồn kinh phí được giao, UBND các huyện, thị xã, thành phố bổ sung kinh phí cho các trường tiểu học được phê duyệt tại Quyết định này để tổ chức triển khai thực hiện mua sách giáo khoa lớp 1 trang cấp cho thư viện theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước, đảm bảo thực hiện trước thời điểm khai giảng năm học 2020 - 2021; báo cáo kết quả thực hiện về Sở Giáo dục và Đào tạo trước ngày 30-9-2020 để tổng hợp, báo cáo theo quy định.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]