(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-9, trường THPH Tĩnh Gia I long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020 và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh. Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo huyện Tĩnh Gia cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát dự lễ khai giảng tại Trường THPT Tĩnh Gia I

Sáng 5-9, trường THPH Tĩnh Gia I long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020 và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh. Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo huyện Tĩnh Gia cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát dự lễ khai giảng tại Trường THPT Tĩnh Gia I

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Trường THPT Tĩnh Gia I.

Năm học 2018-2019, trường THPT Tĩnh Gia I đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên. Tỷ lệ học sinh xếp hạnh kiểm tốt và khá đạt gần 96%, tỷ lệ học sinh có học lực giỏi tăng 3,4%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 95,4%, có 35 học sinh đạt giải cấp tỉnh. Phát huy kết quả đạt được, năm học 2019-2020, thầy và trò nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.

Đánh trống khai trường và phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và thành tích mà thầy và trò Trường THPT Tĩnh Gia I đạt được trong thời gian qua. Bước vào năm học 2019-2020, đồng chí đề nghị thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Cùng với việc phát huy truyền thống đoàn kết, nâng cao chất lượng dạy và học, rèn đức, luyện tài, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo, phát huy tính chủ động cho học sinh, làm tốt công tác thông tin về giáo dục hướng nghiệp, nhà trường cần quan tâm đến giáo dục truyền thống cách mạng, giáo dục đạo đức, từ đó nêu các tinh thần yêu nước, sống có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của mỗi học sinh. Quán triệt nội dung, quy chế ngành giáo dục và nhà trường để học sinh rèn luyện tính kỷ luật trong quá trình học tập và rèn luyện.

Nhân dịp này, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát đã trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Trường THPT Tĩnh Gia I.

Tại buổi khai giảng, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo cũng trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác. Các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh cũng đã trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]