(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-5, Hội Sinh viên (SV) Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt”

Sáng 13-5, Hội Sinh viên (SV) Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018-2020.

Quang cảnh đại hội.

Nhiệm kỳ 2015-2018, Hội SV nhà trường đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả trong công tác hội và phong trào SV, qua đó đã khẳng định được là thành viên tích cực tham gia công tác đào tạo của nhà trường, đồng thời thể hiện rõ vai trò là tiếng nói, đại diện cho tâm tư, nguyện vọng của SV. Đặc biệt, các SV đã tích cực tham gia phong trào “SV 5 tốt”. Thông qua các hoạt động và phong trào đã có nhiều SV đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác. Đã có 2 sinh viên đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp trung ương; 28 SV đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp tỉnh; 5 tập thể SV đạt danh hiệu “Tập thể SV 5 tốt” cấp tỉnh… Ngoài ra, Hội SV còn tăng cường tổ chức các hoạt động giúp SV rèn luyện đạo đức, tác phong; tham gia nghiên cứu khoa học và các hoạt động SV tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Phát huy những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2018-2020, Hội SV nhà trường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào “SV 5 tốt”; xây dựng lớp SV có bản lĩnh chính trị, lòng yêu nước, có đạo đức, lối sống văn hóa; có kỹ năng thực hành xã hội; có khát vọng đổi mới, vươn lên và chủ động chuẩn bị hành trang để khởi nghiệp, lập nghiệp; chú trọng xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]