(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-9, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Tĩnh Gia đã tổ chức chương trình “Em nuôi” – cùng chung tay hỗ trợ các em học sinh tới trường. 21 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện đã được đỡ đầu hỗ trợ học tập hàng tháng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình “Em nuôi” – cùng chung tay hỗ trợ các em học sinh tới trường

Ngày 29-9, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Tĩnh Gia đã tổ chức chương trình “Em nuôi” – cùng chung tay hỗ trợ các em học sinh tới trường. 21 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện đã được đỡ đầu hỗ trợ học tập hàng tháng.

Chương trình “Em nuôi” – cùng chung tay hỗ trợ các em học sinh tới trường

Ban tổ chức chương trình “Em nuôi” trao 21 suất đỡ đầu, hỗ trợ học tập hàng tháng trong năm học 2019-2020.

Để kịp thời động viên, hỗ cho các em học sinh nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nỗ lực vươn lên học giỏi, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Tĩnh Gia đã xây dựng dự án “Quỹ chắp cánh ước mơ” với chương trình “Em nuôi”, nhận đỡ đầu, hỗ trợ việc học tập hàng tháng cho các em.

Chương trình “Em nuôi” sau khi triển khai đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm. Trên cơ sở rà soát thực tế, chương trình đã chọn được 21 em học sinh đầu tiên để hỗ trợ hàng tháng.

Các em sẽ được hỗ trợ hàng tháng với số tiền từ 200.000 đến 500.000 đồng/em trong năm học 2019-2020. Tổng kinh phí là 45,6 triệu đồng. Chương trình có sự phối hợp chặt chẽ với các nhà trường, giáo viên chủ nhiệm trong việc sử dụng kinh phí hỗ trợ vào mục đích học tập của các em.

Trên cơ sở kết quả của chương trình trong năm học 2019-2020, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Tĩnh Gia sẽ tiếp tục vận động sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm để có sự hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn huyện.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]