(Baothanhhoa.vn) - Hội đồng kỷ luật Sở GD&ĐT vừa họp và thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật đối với các cá nhân có liên quan tại trường THPT Ba Đình (Nga Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh cáo hiệu trưởng Trường THPT Ba Đình

Hội đồng kỷ luật Sở GD&ĐT vừa họp và thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật đối với các cá nhân có liên quan tại trường THPT Ba Đình (Nga Sơn).

Trường THPT Ba Đình (Nga Sơn).

Theo đó, ông Nguyễn Tuấn Anh, Hiệu trưởng Trường THPT Ba Đình chịu hình thức kỷ luật cảnh cáo, các Phó Hiệu trưởng chịu hình thức kỷ luật khiển trách. Công đoàn ngành cũng sẽ tổ chức hội nghị đưa ra hình thức kỷ luật đối với Chủ tịch Công đoàn nhà trường.

Trước đó, sáng ngày 3-3, Trường THPT Ba Đình đã cho học sinh nghỉ học để cán bộ, giáo viên đi giao lưu, học tập kinh nghiệm và tham quan du lịch; buổi sáng (từ 10h đến gần 12h) giao lưu, học tập kinh nghiệm tại Trường THPT Uông Bí, buổi chiều đi Chùa Ba Vàng. Đến ngày 4-3, sáng đi Yên Tử, chiều đoàn trở về Trường THPT Ba Đình. Hoạt động trên của Trường THPT Ba Đình không báo cáo và xin ý kiến Sở GD&ĐT. Đây là hoạt động vi phạm kỷ luật lao động.

Trước sự việc trên, Sở GD&ĐT cũng đã có công văn hướng dẫn, chỉ đạo các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm túc, đúng quy định giờ giấc học tập, đồng thời nghiêm cấm việc cho học sinh nghỉ học trong giờ học chính khóa để tổ chức đi giao lưu, lễ hội, du xuân đầu năm mới.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]