(Baothanhhoa.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trong cả nước cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học thêm từ 1 đến 2 tuần để phòng dịch Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ GD-ĐT đề nghị cho học sinh từ mầm non đến lớp 9 nghỉ thêm từ 1 đến 2 tuần

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trong cả nước cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học thêm từ 1 đến 2 tuần để phòng dịch Covid-19.

Bộ GD-ĐT đề nghị cho học sinh từ mầm non đến lớp 9 nghỉ thêm từ 1 đến 2 tuần

Phun hóa chất khử trùng tại Trường THPT chuyên Lam Sơn.

Theo đó, Bộ GD&ĐT đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ tình hình của địa phương, xem xét, quyết định cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học từ 1 đến 2 tuần. Học sinh THPT và học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 2-3.

Bộ GD&ĐT cho biết thời gian kết thúc năm học và thời gian thi THPT quốc gia vẫn giữ nguyên như quyết định của Bộ ngày 22-2 vừa qua. Cụ thể là kết thúc năm học vào ngày 30-6 và thi THPT quốc gia vào các ngày 23, 24, 25, 26-7.

Bộ GD&ĐT đề nghị các địa phương chỉ đạo các trường học tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình phòng chống dịch bệnh, kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn chi tiết cho cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường về biện pháp phòng dịch, đảm bảo an toàn khi học sinh trở lại trường học.

Trước đó, Bộ GD&ĐT đề nghị các tỉnh, thành phố xem xét cho học sinh đi học trở lại vào ngày 2-3 nếu tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát tốt.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]