(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch của UBND TP Thanh Hóa về tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2018-2019, trong đó cho phép Trường THCS Trần Mai Ninh tổ chức xét tuyển kết hợp với khảo sát, đánh giá năng lực học sinh; chỉ tiêu tuyển sinh là 9 lớp (41 học sinh/lớp), với tổng số học sinh cần tuyển là 369 em.

Tin liên quan

Đọc nhiều

1.289 hồ sơ đăng ký khảo sát, đánh giá năng lực vào Trường THCS Trần Mai Ninh

Thực hiện kế hoạch của UBND TP Thanh Hóa về tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2018-2019, trong đó cho phép Trường THCS Trần Mai Ninh tổ chức xét tuyển kết hợp với khảo sát, đánh giá năng lực học sinh; chỉ tiêu tuyển sinh là 9 lớp (41 học sinh/lớp), với tổng số học sinh cần tuyển là 369 em.

Đến hết ngày 6-6 (thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ) đã có 1.289 hồ sơ đăng ký khảo sát, đánh giá năng lực.

Được biết, tham gia đánh giá năng lực vào Trường THCS Trần Mai Ninh, học sinh phải thực hiện 1 bài khảo sát gồm 2 phân môn Toán và Tiếng Việt (thời gian mỗi môn 40 phút). Về hình thức khảo sát, bài khảo sát kết hợp trắc nghiệm khách quan (50%) và tự luận (50%)... Nguyên tắc tuyển, học sinh trúng tuyển phải có điểm của mỗi phân môn trong bài khảo sát đạt từ 5 điểm trở lên, sau khi đã cộng các điểm hệ số 1, hệ số 2 và điểm ưu tiên để tính tổng điểm xét tuyển, xếp điểm xét tuyển từ cao đến thấp.

Ngày 15-6 nhà trường sẽ tổ chức khảo sát, đánh giá năng lực và ngày 20-6 công bố kết quả trúng tuyển.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]