(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-9, gần 1.500 VĐV tới từ 82 đơn vị khắp cả nước đã tham gia tranh tài tại Chung kết giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 46 – Vì hoà bình năm 2019.

Giải chạy Báo HàNộiMới năm 2019: Thanh Hóa giành giải nhất đồng đội nam

Sáng 29-9, gần 1.500 VĐV tới từ 82 đơn vị khắp cả nước đã tham gia tranh tài tại Chung kết giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 46 – Vì hoà bình năm 2019.

Giải chạy Báo HàNộiMới năm 2019: Thanh Hóa giành giải nhất đồng đội nam

Bộ ba Văn Thao - Trung Đức - Văn Nhật xuất sắc giành giải Nhất đồng đội nam.

Với “tuổi đời” 46 năm, đây là một trong những giải đấu giàu truyền thống nhất của làng điền kinh Việt Nam. Các VĐV tham gia tranh tài ở 12 nội dung với các cự ly 1.750m, 3.500m, 5250m và 8750m.

Giải đấu quy tụ VĐV từ các quận, huyện, thị xã của TP, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, vận động viên người nước ngoài và các tỉnh, TP trong cả nước. Đoàn Thanh Hoá tham dự giải gồm 6 VĐV (3 nam, 3 nữ).

Như mọi năm, màn tranh tài sôi nổi nhất nằm ở nội dung nâng cao Khối mở rộng, với sự tham gia của hơn 160 VĐV thuộc 23 đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành, ngành. Ở nội dung nam VĐV chạy nâng cao, bộ ba Trung Đức - Văn Thao - Văn Nhật đã xuất sắc về đích lần lượt ở vị trí thứ ba, tư và năm, qua đó đem về giải Nhất đồng đội nam nâng cao cho Thanh Hoá.

Chung cuộc, đoàn Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn khối mở rộng. Xếp sau lần lượt là Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao và đoàn Tuyên Quang. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho từng cá nhân xuất sắc ở mỗi nội dung. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Giải chạy Báo HàNộiMới năm 2019: Thanh Hóa giành giải nhất đồng đội nam

Giải đấu là sự kiện thể thao mang ý nghĩa chính trị, xã hội lớn, chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và kỷ niệm 20 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố Vì hòa bình. Cũng trong buổi sáng thi đấu, các đại biểu, khách mời và bạn bè quốc tế đã thực hiện nghi thức ký cờ hòa bình, gửi thông điệp đoàn kết, nhân ái tới bạn bè năm châu.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]