(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-12, Công ty cổ phần du lịch và tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam Vietravel, Chi nhánh Thanh Hóa (có trụ sở tại số 109 đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức lễ đón cúp WTA (Du lịch thế giới), vinh danh «Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2018».

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietravel – Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2018

Sáng 26-12, Công ty cổ phần du lịch và tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam Vietravel, Chi nhánh Thanh Hóa (có trụ sở tại số 109 đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức lễ đón cúp WTA (Du lịch thế giới), vinh danh «Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2018».

Vietravel – Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2018

Lãnh đạo Vietravel Chi nhánh Thanh Hóa và các đại biểu tại lễ đón cúp WTA danh giá.

Năm 2018, Vietravel là công ty du lịch duy nhất của Việt Nam có mặt trong 3 đề cử ở hạng mục thế giới và xuất sắc đạt danh hiệu «Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2018». Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vietravel đạt được giải thưởng cao quý thuộc hệ thống giải thưởng của WTA. Sự kiện đã một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của Vietravel, với tư cách một thương hiệu mạnh, có thể sánh vai với các tên tuổi lớn trên thế giới. Đồng thời, thành tích này cũng là minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Vietravel, trong thực hiện sứ mệnh mang đến «sự chuyên nghiệp-cảm xúc thăng hóa-gia tăng giá trị» cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Được thành lập năm 1995, trải qua 23 năm phát triển, đến nay Vietravel đã vươn lên trở thành công ty du lịch lữ hành số 1 Việt Nam. Để người dân Thanh Hóa và khu vực lân cận có cơ hội tiếp cận những sản phẩm du lịch chất lượng cao, tháng 5-2017, Vietravel chính thức khai trương Chi nhánh Vietravel tại Thanh Hóa. Sự ra đời và hoạt động của Chi nhánh, đã và đang góp phần nâng cao số lượng, chất lượng hoạt động của các doanh nghiệp du lịch, nhất là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, sự xuất hiện của các tên tuổi lớn như Vietravel, đã và đang cho thấy tiềm năng cùng sức hấp dẫn của thị trường du lịch Thanh Hóa đối với các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Khôi Nguyên


Khôi Nguyên

Từ khóa: Vietravel

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]