(Baothanhhoa.vn) - Thanh xuân này ngắn ngủi lắm, đừng để tuổi trẻ trôi qua mà chưa kịp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Xem xong bộ ảnh này, bạn sẽ muốn rủ người thương hay hội chị em bạn dì xách balo lên và đi “sống ảo” ngay đấy!

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Thanh xuân này ngắn ngủi lắm, đừng để tuổi trẻ trôi qua mà chưa kịp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Xem xong bộ ảnh này, bạn sẽ muốn rủ người thương hay hội chị em bạn dì xách balo lên và đi “sống ảo” ngay đấy!

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Toàn cảnh FLC Grand Hotel Samson.

Tọa độ sống ảo “không góc chết” ở thành phố Sầm Sơn là một tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí 5 sao nằm tại đường Hồ Xuân Hương mang tên đầy thân thuộc: FLC Sầm Sơn. Với các tín đồ đam mê chụp ảnh, đây hẳn là nơi không còn xa lạ khi mỗi ngày, có tới hàng trăm lượt check-in khoe ảnh trên Facebook.

Nhìn toàn cảnh, khu nghỉ dưỡng này như một bức tranh tuyệt đẹp được kết hợp từ mây trời, hoa cỏ, đại dương và những hồ bơi xanh bất tận. Với những con đường rợp bóng cây xanh mát, những rặng hoa rực rỡ đua nhau khoe sắc, nơi đây có thể trở thành “studio khổng lồ” cho bất kỳ ai.

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Bức ảnh cưới giữa con đường hoa lãng mạn không thua phim Hàn Quốc (ảnh: Cường Nguyễn).

Những màu xanh đủ sắc độ của thiên nhiên, hoa cỏ và bầu trời là quá tuyệt vời để có bức hình đẹp lung linh cùng với người thương của mình ở đây. Chẳng vậy mà vô số cặp đôi đã “chọn mặt gửi vàng” ở FLC Sầm Sơn để ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Người yêu có thể không có nhưng bạn thân lúc nào cũng sẵn vài ba cô (ảnh: quynh_cola).

Ngay cả khi bạn thuộc “Hội F.A” thì những bức ảnh ở FLC Sầm Sơn vẫn không kém phần “tình tứ”. Khi mặt trời dần buông, ánh nắng rọi qua kẽ lá khiến không gian nơi đây được điểm xuyết ánh vàng tinh tế, đẹp hơn bao giờ hết. Khung cảnh lãng mạn này thật sự khó tìm được ở nơi đô thành vội vã, chật chội.

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Cùng hội chị em “diễn sâu” theo phong cách lookbook (ảnh: Nguyễn Phan Hoài An).

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Những lối đi ngập tràn hơi thở thiên nhiên như khung cảnh của miền nhiệt đới (Ảnh: @cherryphan8235).

Mỗi góc trong khuôn viên quần thể đều có thể trở thành khung hình hoàn hảo cho những bức hình check-in, tất cả những gì bạn cần là một người chụp ảnh “có tâm”.

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Đây chính xác là nơi “Đi một bước, chụp được vài chục kiểu ảnh” (ảnh: hhsalut).

Khu vực khách sạn với thiết kế hiện đại, thời thượng lại mang đến cho những bức hình phong cách cực kỳ “sang chảnh”. Bước chân vào mỗi căn phòng lại là 1001 góc “sống ảo” khác nhau: tạo dáng tiểu thư đài các mơ mộng với rèm trắng tinh khôi, tạo hình “so deep” với view cực phẩm nhìn ra bể bơi và biển Sầm Sơn, hay ngỡ ngàng trước vòng xoay ánh sáng mỗi khi hoàng hôn buông xuống, ánh dương rực đỏ nơi chân trời.

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Căn phòng với ô cửa sổ lớn và rèm trắng sang trọng có thể khiến bất cứ cô gái nào trở thành tiểu thư đài các.

Ấy thế nhưng tọa độ “check-in triệu like” được các tín đồ truyền tai nhau nhiều nhất ở FLC Sầm Sơn lại chính là bể bơi nước mặn. Nơi này đã được tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận là “Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” với diện tích 5100m2. Nhờ thiết kế vòng cung đặc biệt và khung cảnh lung linh bất kể ngày hay đêm, nơi đây được nhiều cặp đôi tìm đến cho những bức ảnh cưới đậm chất “tình”.

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Bể bơi xanh ngắt là phông nền hoàn hảo cho những bức hình xinh đẹp (Ảnh: @nnng.anhs)

Những góc check-in siêu lãng mạn ở FLC Sầm Sơn

Không gian lung linh về đêm cũng hết sức ấn tượng (ảnh: Ảnh cưới Hương Ly)

Còn gì tuyệt vời khi được cùng những người thương yêu đứng giữa không gian rộng lớn của biển cả, đất trời trong xanh và cảm nhận không khí trong lành, gạt bỏ mọi muộn phiền để khơi gợi nguồn cảm hứng ghi lại những góc ảnh ấn tượng?

Chỉ cách thủ đô chưa đến 3 giờ chạy xe, FLC Sầm Sơn đã trở thành lựa chọn sang chảnh để nạp lại năng lượng giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Không chỉ mang đến không gian lưu trú sang trọng, nơi đây còn xứng danh “thiên đường giải trí bốn mùa” với hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi như Hệ thống nhà hàng – bar đa phong cách, Sân golf, Spa, Vòng quay ánh sáng, Vườn chim nhiệt đới… Và vượt qua giới hạn của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, FLC Sầm Sơn xứng đáng là “studio khổng lồ” tuyệt đẹp để bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]