Lập lại trật tự kinh doanh dịch vụ tại Khu Du lịch sinh thái biển Hải Tiến

(Baothanhhoa.vn) - Sau 6 mùa du lịch, Khu Du lịch (KDL) sinh thái biển Hải Tiến (Hoằng Hóa) đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách. Chỉ tính riêng từ đầu mùa du lịch năm 2018 đến nay, KDL đã đón trên 65.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến du lịch, nghỉ dưỡng.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Biến di sản thành tài sản

Biến di sản thành tài sản

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Với kho tàng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể phong phú, đa dạng, ngành du lịch Thanh Hóa đang nỗ lực biến những giá trị văn hóa truyền thống này thành tài nguyên quý giá để phục vụ phát triển du lịch. Qua đó, không chỉ tạo sức hấp dẫn du...
“Đặc sản” vùng miền góp phần làm nên thương hiệu du lịch

“Đặc sản” vùng miền góp phần làm nên thương hiệu du lịch

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Ở xứ Thanh, nơi đâu cũng có những “đặc sản” mang đậm nét văn hóa của từng vùng miền, từng dân tộc, có thể kể đến bánh gai Tứ Trụ, bánh lá răng bừa, nước mắm Khúc Phụ, chè lam Phủ Quảng... Những đặc sản đó đã và đang góp phần làm hấp dẫn thêm cho...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh