(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-9, tại tòa nhà Viettel (TP Thanh Hóa), Tập đoàn Flamingo và đơn vị thành viên - Công ty Cổ phần Hà Nội Redtours, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, tổ chức lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019 và khai trương chi nhánh Flamingo tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019

Sáng 14-9, tại tòa nhà Viettel (TP Thanh Hóa), Tập đoàn Flamingo và đơn vị thành viên - Công ty Cổ phần Hà Nội Redtours, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, tổ chức lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019 và khai trương chi nhánh Flamingo tại Thanh Hóa.

Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019 và khai trương chi nhánh Flamingo tại Thanh Hóa.

Tham dự sự kiện có đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện cơ quan ngoại giao, xúc tiến du lịch các nước và các vùng lãnh thổ như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan; đại diện Tổng Cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Hà Nội, Hòa Bình; đại diện các hãng hàng không VietNam Airlines, Jestar Pacific và đông đảo các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh.

Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Công ty cổ phần HanoiRedtours ký kết biên bản ghi nhớ.

Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hoá 2019 gây ấn tượng bởi quy mô và các hoạt động hấp dẫn. Đến với Hội chợ, du khách sẽ được tiếp cận nhiều xu hướng, sản phẩm du lịch mới; được trực tiếp mua tour từ đơn vị tổ chức với giá gốc và đặc biệt là nhiều sản phẩm siêu khuyến mại, được sự hỗ trợ giá từ các nhà cung cấp dịch vụ. Với thông điệp “Xóa nhòa khoảng cách địa lý” Hà Nội - Thanh Hóa, những khách hàng tại Thanh Hóa sẽ được hưởng các quyền lợi tương đương như khách hàng tại Hà Nội, nhất là với các tour quốc tế.

Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019

Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019 sẽ giới thiệu đến du khách những xu hướng và sản phẩm du lịch mới.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ (3 ngày, từ 13 đến 15-9), còn có các hoạt động bên lề hấp dẫn như biểu diễn nghệ thuật ẩm thực; biểu diễn các trò diễn dân gian truyền thống; trưng bày các sản phẩm làng nghề truyền thống Xứ Thanh; gặp gỡ giao lưu giữa các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế; đêm hội trăng rằm cùng Flamingo; trải nghiệm khám phá văn hóa du lịch các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản; chương trình nghệ thuật “Về với Xứ Thanh”; bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng…

Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019

Gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch quốc tế

Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 từ nền tảng là Trung tâm lữ hành quốc tế HanoiRedtours. Sau hơn 20 năm hoạt động, Flamingo trở thành đơn vị duy nhất đạt hơn 60 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Do đó, sự ra đời của chi nhánh Flamingo tại Thanh Hoá – như khẳng định của ông Trần Trọng Bình, Chủ tịch Tập đoàn Flamingo – là nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới hoạt động của Flamingo. Đồng thời, góp phần khẳng định sự gắn bó lâu dài, đồng hành phát triển bền vững với địa phương, cũng như mang đến cho người dân những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Với việc trực tiếp cung cấp thông tin các dự án đang triển khai như The Legend, The Legend Villas, Flamingo Cát Bà Beach Resort… đến khách hàng tại Thanh Hóa, Tập đoàn Flamingo mong muốn đem đến cơ hội sở hữu và tận hưởng phong cách sống chuẩn xanh, đẳng cấp và khác biệt với người dân xứ Thanh.

Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019

Gian hàng giới thiệu các món ẩm thực độc đáo của Flamingo.

Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao sự chủ động, tích cực của Tập đoàn Flamingo và Công ty cổ phần HanoiRedtour trong việc phối hợp với tỉnh Thanh Hóa tổ chức ngày hội Du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019 và khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa. Đồng chí nhấn mạnh, với uy tín, thương hiệu, sự chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm, cùng sự đầu tư bài bản, bền vững, có tầm nhìn của Tập đoàn Flamingo, kết hợp với tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên du lịch, hạ tầng và nguồn nhân lực của tỉnh Thanh Hóa, tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra những đột phá mới về chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế tại Thanh Hóa. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển du lịch của tỉnh Thanh Hóa đến năm 2020 đạt 11,2 triệu lượt khách, doanh thu 20.500 tỷ đồng.

Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Thanh Hóa 2019

Gian hàng ẩm thực và đồ lưu niệm của du lịch Thanh Hóa.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn Tổng Cục Du lịch các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore sẽ mở rộng thị trường, thúc đẩy quan hệ hợp tác, phát triển du lịch với tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, các hãng hàng không nghiên cứu mở đường bay kết nối Thanh Hóa với nhiều địa phương trong cả nước, tiến tới mở đường bay quốc tế. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong và ngoài nước tiến hành xúc tiến, đẩy mạnh quan hệ hợp tác phát triển du lịch với tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí khẳng định, tỉnh Thanh Hóa cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nói chung, Tập đoàn Flamingo và Công ty cổ phần HanoiRedtour nói riêng, hoạt động kinh doanh thuận lợi và hiệu quả.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Công ty cổ phần HanoiRedtours; biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa và Tập đoàn Flamigo; biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa và Công ty cổ phần HanoiRedtours. Đồng thời, cũng nhân sự kiện này, Tập đoàn Flamingo đã trao chứng nhận “Đối tác chiến lược” cho một số doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Lê Dung


Lê Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]