(Baothanhhoa.vn) - Tính từ đầu năm 2018 đến nay, huyện Bá Thước đã đón được 6.228 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng (trong đó, khách nước ngoài 1.142 lượt người, khách trong nước 5.081 lượt người).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Bá Thước đón 6.228 lượt khách du lịch

Tính từ đầu năm 2018 đến nay, huyện Bá Thước đã đón được 6.228 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng (trong đó, khách nước ngoài 1.142 lượt người, khách trong nước 5.081 lượt người).

Để có được kết quả trên, địa phương đã chú trọng công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch trên báo chí, truyền thông trung ương, địa phương; thực hiện kiểm tra, rà soát các điều kiện cần thiết để đón tiếp khách du lịch tại các nhà nghỉ homestay; chú trọng nghiên cứu, xây dựng các tour du lịch kết nối các điểm đến trong huyện, trong tỉnh. Bên cạnh đó, qúy I-2018 cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội lớn trên địa bàn như lễ hội Mường Khô, lễ dâng hương Mái Đá Điều... đã góp phần thu hút khách thập phương về với Bá Thước. Mới đây UBND huyện Bá Thước cũng ban hành kế hoạch triển khai Đề án “Phát triển du lịch cộng đồng tại huyện Bá Thước đến năm 2025, tầm nhìn 2030” làm cơ sở cho việc đẩy mạnh phát triển du lịch sinh thái cộng đồng trên địa bàn thời gian tới.


Khôi Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]