(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, trên địa bàn thành phố (TP) Sầm Sơn có nhiều dự án được triển khai thực hiện, góp phần làm thay đổi diện mạo bộ mặt đô thị du lịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đầu tư 96 dự án, với tổng giá trị khoảng 3.916,1 tỷ đồng

Những năm gần đây, trên địa bàn thành phố (TP) Sầm Sơn có nhiều dự án được triển khai thực hiện, góp phần làm thay đổi diện mạo bộ mặt đô thị du lịch.

Đến nay, trên địa bàn TP đang triển khai đầu tư 96 dự án, với tổng giá trị đầu tư khoảng 3.916,1 tỷ đồng (trong đó ngân sách Trung ương và tỉnh hỗ trợ 1.748,7 tỷ đồng, ngân sách TP 2.156,2 tỷ đồng, còn lại là ngân sách các phường, xã). Trong số các dự án trên, UBND TP làm chủ đầu tư 91 dự án; UBND các phường, xã làm chủ đầu tư 5 dự án. Về tiến độ thực hiện các dự án, đối với các dự án do UBND các phường, xã làm chủ đầu tư đang triển khai bước thi công xây dựng công trình. Đối với các dự án do UBND TP làm chủ đầu tư đã có 5 dự án được phê duyệt quyết toán, hiện các dự án này đang hoàn thành các thủ tục để tất toán tài khoản theo quy định; 19 dự án hoàn thành nhưng chưa phê duyệt quyết toán; 18 dự án đang triển khai bước thi công, trong đó có 11 dự án chậm tiến độ thi công, 7 dự án đang thi công xây dựng; 49 dự án đang chuẩn bị đầu tư.


L.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]