(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019, UBND TP Sầm Sơn đã và đang tập trung chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan và địa phương khẩn trương hoàn tất các phần việc cuối cùng cho khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn. Đến ngày 11-4, các điều kiện phục vụ cho lễ khai mạc đã cơ bản hoàn tất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Nhằm chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019, UBND TP Sầm Sơn đã và đang tập trung chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan và địa phương khẩn trương hoàn tất các phần việc cuối cùng cho khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn. Đến ngày 11-4, các điều kiện phục vụ cho lễ khai mạc đã cơ bản hoàn tất.

Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Sân khấu tại Bãi B, đường Hồ Xuân Hương đã được hoàn tất.

Theo đó, TP đã chỉ đạo tập trung chỉnh trang đô thị, cắt tỉa cây xanh, trang trí điện chiếu sáng nghệ thuật; ra quân làm tổng vệ sinh môi trường; bảo đảm nguồn điện cho lễ khai mạc và các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội; xây dựng các phương án bảo đảm an ninh, trật tự, phân luồng giao thông và bố trí các bãi đỗ phương tiện cho đại biểu và du khách; tạm dừng các công trình đang thi công tại các khu vực kinh doanh dịch vụ du lịch trong thời gian diễn ra các hoạt động của lễ hội và các tháng cao điểm du lịch; tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm trước, trong và sau lễ hội… Cùng với đó, năm nay TP Sầm Sơn tập trung chỉ đạo làm chuyển biến hơn nữa dịch vụ, du lịch, nhất là trong quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú; quản lý giá đối với hàng hóa dịch vụ và văn hóa ứng xử…

Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Đường phố khang trang, sạch sẽ, chuẩn bị cho khai mạc Lễ hội du lịch biển.

Hiện nay, tại Bãi B, đường Hồ Xuân Hương sân khấu đã được hoàn tất, sẵn sàng phục vụ cho công tác tổng duyệt vào 20h ngày 12-4 và khai mạc lễ hội. Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 sẽ được khai mạc vào hồi 20h ngày 13-4. Sau chương trình nghệ thuật là màn bắn pháo hoa tầm thấp. Lễ khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa và Đài truyền hình một số địa phương trong cả nước.

Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Công nhân Công ty Môi trường đô thị Sầm Sơn chỉnh trang, lắp đặt đèn chiếu sáng.

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 là cơ hội để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch biển Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung và những đổi thay trong phát triển du lịch của Sầm Sơn, hướng tới xây dựng TP Sầm Sơn trở thành đô thị du lịch biển trọng điểm quốc gia.

Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Lực lượng chức năng nhắc nhở các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch trên đường Hồ Xuân Hương thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]