(Baothanhhoa.vn) - HLV Park Hang Seo được liên hệ cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan; HLV Troussier: “Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu của tôi ở ĐT Việt Nam”; HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ chia tay CLB TP Hồ Chí Minh... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (22/11).

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp; 21 tấm vé đến VCK EURO 2024 đã có chủ

HLV Park Hang Seo được liên hệ cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan; HLV Troussier: “Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu của tôi ở ĐT Việt Nam”; HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ chia tay CLB TP Hồ Chí Minh... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (22/11).

Vòng loại World Cup 2026: Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp

Sau lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đứng thứ 2 với 3 điểm, kém đội đầu bảng Iraq 3 điểm. Philippines và Indonesia đều có 1 điểm.

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp; 21 tấm vé đến VCK EURO 2024 đã có chủ

Mặc dù Việt Nam thất bại 0-1 trước Iraq, nhưng cơ hội đi tiếp vẫn lớn, đặc biệt khi Indonesia và Philippines hòa nhau. Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia sau 2 lượt trận, nhưng bóng đá luôn đầy bất ngờ, và những trận đấu sắp tới với Indonesia sẽ quyết định vận mệnh của đội tuyển Việt Nam trong cuộc đua này.

HLV Troussier: “Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu của tôi ở ĐT Việt Nam”

HLV Troussier đã giải thích lý do không sử dụng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức trong hai trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. HLV này cho biết ông tập trung vào sự đồng bộ của đội tuyển, đặt tập thể trên phẩm chất cá nhân khi đối đầu với các đội hàng đầu châu lục như ĐT Iraq.

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp; 21 tấm vé đến VCK EURO 2024 đã có chủ

Hoàng Đức không được HLV Troussier sử dụng ở hai trận đấu vừa qua.

Ông nêu rõ rằng Hoàng Đức có thể giành Quả bóng Vàng Việt Nam, nhưng hiện tại ông cho rằng cầu thủ này chưa đáp ứng được yêu cầu về sự đồng bộ trong di chuyển không bóng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ trở về CLB sau trận đấu với Iraq và tập trung cho VCK Asian Cup vào tháng 1/2024.

Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Malaysia và Thái Lan cùng thắng

Malaysia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 1-0 trước Đài Loan, giữ vững vị trí đầu bảng D với 6 điểm. Darren Lok là người ghi bàn duy nhất ở phút 72. Tuy nhiên, với cách biệt 3 điểm so với Oman và Kyrgyzstan, đội bóng này cần theo dõi kết quả của các đối thủ để đảm bảo cơ hội đi tiếp.

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp; 21 tấm vé đến VCK EURO 2024 đã có chủ

Thái Lan đã dễ dàng có được chiến thắng trước Singapore.

Ở bảng C, Thái Lan giành chiến thắng 3-1 trước Singapore, tạm vươn lên nhì bảng sau Hàn Quốc. Cú đúp của Sunaphat cùng bàn của Supachok đã đưa Thái Lan đến 3 điểm.

Trong khi đó, Hàn Quốc tiếp tục dẫn đầu với 6 điểm sau chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc. Thái Lan sẽ đối đầu với Hàn Quốc trong 2 trận tới, trong khi Trung Quốc chỉ phải gặp Singapore. Những trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc đua giữa Trung Quốc và Thái Lan cho vị trí nhì bảng.

21 tấm vé đến VCK EURO 2024 đã có chủ

Đội tuyển Croatia, dưới sự dẫn dắt của Luka Modric, thể hiện sức mạnh vượt trội trước Armenia và giành vé vào Vòng chung kết Euro 2024 sau chiến thắng 1-0 trong lượt trận cuối. Bàn thắng duy nhất của Ante Budimir đã đảm bảo vị trí đầu bảng cho Croatia.

Trong khi đó, Đội tuyển Xứ Wales đã bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm chân 1-1, khiến họ không thể giành vé trực tiếp vào Vòng chung kết Euro 2024 mà phải tham dự vòng play-off. Neco Williams mở tỷ số cho Xứ Wales, nhưng Thổ Nhĩ Kỳ đã gỡ hòa từ chấm 11m.

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp; 21 tấm vé đến VCK EURO 2024 đã có chủ

Tại một số trận khác, Đội tuyển Pháp gặp khó khăn trước Hy Lạp và chỉ có được kết quả hòa 2-2, mất chuỗi toàn thắng tại vòng loại Euro 2024. Trong khi Hà Lan dễ dàng đánh bại Gibraltar 6-0 với màn trình diễn ấn tượng của Calvin Stengs.

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp; 21 tấm vé đến VCK EURO 2024 đã có chủ

Đến hiện tại, 21 đội đã giành vé dự Vòng chung kết Euro 2024 đã được xác định. Ba đội còn lại sẽ được xác định sau vòng đấu play-off.

Euro 2024 đã xác định được 21 đội tuyển giành quyền tham dự gồm Đức (chủ nhà), Tây Ban Nha, Scotland (bảng A), Pháp, Hà Lan (bảng B), Anh, Italy (bảng C), Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia (bảng D), Albania, CH Séc (bảng E), Bỉ, Áo (bảng F), Hungary, Serbia (bảng G), Đan Mạch, Slovenia (bảng H), Romania, Thụy Sỹ (bảng I), Bồ Đào Nha, Slovakia (bảng J).

Tin vắn nổi bật:

- CLB TP Hồ Chí Minh đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, khi bất ngờ chia tay HLV Vũ Tiến Thành. Hiện tại lãnh đạo đội bóng đang tìm kiếm một HLV mới, với nhiều ứng viên cả trong và ngoài nước, bao gồm cả HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Mano Polking.

- Raphael Varane có thể gia nhập Bayern Munich vào tháng 1/2024 sau khi không còn cảm thấy hạnh phúc ở Man United. Phía đội chủ sân Old Trafford cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp; 21 tấm vé đến VCK EURO 2024 đã có chủ

- Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, nhà báo Chayuntorn Chaimool - chủ biên tờ Think Curve khẳng định: "LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang tiến hành các bước để tìm HLV mới cho đội tuyển. HLV Park Hang Seo đã được liên hệ và đôi bên đang thương thảo hợp đồng sơ bộ".

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]