(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn về việc xử lý tang vật tịch thu là khẩu trang y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử lý tang vật tịch thu là khẩu trang y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19

UBND tỉnh vừa có công văn về việc xử lý tang vật tịch thu là khẩu trang y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Xử lý tang vật tịch thu là khẩu trang y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19

Ảnh minh họa.

Cụ thể, đối với khẩu trang y tế xác định rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng thì giao cho Sở Y tế tiếp nhận để đưa vào sử dụng phòng, chống dịch COVID-19.

Đối với khẩu trang y tế chưa xác định rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng thì đơn vị chủ quản của Đoàn kiểm tra thu giữ tang vật tiến hành gửi mẫu về Viện Trang thiết bị và công trình y tế - Bộ Y tế để kiểm tra chất lượng. Nếu sản phẩm đạt yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng thì bàn giao cho Sở Y tế để tiếp nhận, sử dụng phòng, chống dịch COVID-19. Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng thì giao cho cơ quan của người ra quyết định tịch thu tang vật thực hiện tiêu hủy theo quy định.

Việc tổ chức xử lý thực hiện theo quy định tại Điều 20, Nghị định số 29/2018/NĐ-CP ngày 5-3-2018 của Chính phủ và Thông tư số 57/2018/TTBTC ngày 5-7-2018 của Bộ Tài chính. Các sở Y tế, Công Thương, Tài chính, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan nghiêm túc tổ chức thực hiện; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề vượt thẩm quyền.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]