(Baothanhhoa.vn) - Để phòng chống dịch bệnh Covid -19, mọi người dân khi đến trụ sở xã Thiệu Duy (Thiệu Hóa) giao dịch đều được đo thân nhiệt, phát khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Thiệu Duy thực hiện đo thân nhiệt cho công dân đến trụ sở giao dịch

Để phòng chống dịch bệnh Covid -19, mọi người dân khi đến trụ sở xã Thiệu Duy (Thiệu Hóa) giao dịch đều được đo thân nhiệt, phát khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Xã Thiệu Duy thực hiện đo thân nhiệt cho công dân đến trụ sở giao dịch

Mọi người dân đến công sở xã Thiệu Duy (Thiệu Hóa) giao dịch điều được đo thân nhiệt.

Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về triển khai các nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch Covid-19, xã Thiệu Duy đã lập chốt, bố trí lực lượng tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho toàn bộ cán bộ, công chức xã, người dân đến giao dịch tại trụ sở. Đồng thời, yêu cầu cán bộ, công chức xã, người dân đeo khẩu trang, sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi ra, vào trụ sở làm việc.

Xã Thiệu Duy thực hiện đo thân nhiệt cho công dân đến trụ sở giao dịch

Người dân xã Thiệu Duy rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trước khi vào công sở.

Để bảo đảm an toàn cho người dân, xã đã trích quỹ dự phòng mua 1.000 khẩu trang, 20 lít dung dịch sát khuẩn, 2 máy đo thân nhiệt để phục vụ người dân ra vào công sở xã làm việc. Hàng ngày, yêu cầu các trưởng thôn báo cáo người dân đi làm ăn xa về quê để thực hiện khai báo. Ngoài ra, xã Thiệu Duy tích cực tuyên truyền về diễn biến, tính chất, tình hình dịch bệnh trong giai đoạn mới để công dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Lê Hợi


Lê Hợi

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Hồng - 07:41 31/07/20

 Trả lời

Chính xác Để có thể kiểm soát được bản thân mình và gia đình an toàn rất tốt

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]