(Baothanhhoa.vn) - Tối 6-10, tại khu vực rừng bạch đàn xen keo thuộc thôn 1 và thôn 8 xã Hoằng Yến (Hoằng Hóa) đã xảy ra cháy rừng. Huyện Hoằng Hóa đã huy động hàng trăm người tham gia khống chế ngọn lửa trong đêm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Hoằng Yến (Hoằng Hóa): Cháy rừng bạch đàn, hàng trăm người tham gia chữa cháy

Tối 6-10, tại khu vực rừng bạch đàn xen keo thuộc thôn 1 và thôn 8 xã Hoằng Yến (Hoằng Hóa) đã xảy ra cháy rừng. Huyện Hoằng Hóa đã huy động hàng trăm người tham gia khống chế ngọn lửa trong đêm.

Hiện trường vụ cháy.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ tối 6-10, một đám cháy nhỏ xuất hiện tại khu vực rừng bạch đàn ở thôn 1 và thôn 8 xã Hoằng Yến (Hoằng Hoá), sau đó nhanh chóng lan rộng ra quanh các khu vực lân cận.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người dân xã Hoằng Yến, Hoằng Hải phối hợp cùng các lực lượng chức năng huyện Hoằng Hoá đến tham gia chữa cháy.

Do đám cháy tại khu vực đỉnh núi dốc cao, cộng với trời tối, xe chữa cháy đã không thể tiếp cận được hiện trường nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Với biện pháp phát quang, tạo đường băng cản lửa, dùng các phương tiện chữa cháy như máy thổi gió, máy cắt tỉa cành, lá và bình cứu hoả mini, đến khoảng 21h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Hiện chưa có thống kê chính thức về thiệt hại sau vụ cháy, nhưng ước tính diện tích rừng bị thiệt hại khoảng 0,5ha.


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]