(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-8, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Lộc tổ chức Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019. Tham gia hội thi có 10 thí sinh tiêu biểu được lựa chọn ở vòng thi cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vĩnh Lộc: Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019

Ngày 28-8, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Lộc tổ chức Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019. Tham gia hội thi có 10 thí sinh tiêu biểu được lựa chọn ở vòng thi cơ sở.

Vĩnh Lộc: Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019

Một tiết mục tham gia tại hội thi.

Đến với hội thi, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết của mình về điều lệ Công đoàn thông qua 4 nội dung: Phần thi chào hỏi, thi kiến thức, thi năng khiếu và xử lý tình huống. Các cán bộ công đoàn cơ sở đã đem đến hội thi những thông điệp tuyên truyền về phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo; các chế độ chính sách chăm lo đời sống cho người lao động…

Hội thi là diễn đàn trao đổi, học tập kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn các cấp về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong tình hình mới; nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn, kiến thức pháp luật, chế độ chính sách để đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, qua đó góp phần xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, là chỗ dựa tin cậy cho đoàn viên công đoàn.

Vĩnh Lộc: Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh đến từ Công đoàn Trường THCS Vĩnh Thịnh.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]