(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-12-2018, Tập đoàn công nghiệp - Viễn thông Quân đội - Viettel Thanh Hóa phối hợp huyện Mường Lát trao tặng thiết bị dạy học cho trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tam Chung, xã Tam Chung (Mường Lát).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Thanh Hóa trao tặng thiết bị dạy học tại Mường Lát

Sáng 21-12-2018, Tập đoàn công nghiệp - Viễn thông Quân đội - Viettel Thanh Hóa phối hợp huyện Mường Lát trao tặng thiết bị dạy học cho trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tam Chung, xã Tam Chung (Mường Lát).

Viettel Thanh Hóa trao tặng thiết bị dạy học tại Mường Lát

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp-Viễn thông Quân đội, huyện Mường Lát trao tặng máy tính và thiết bị dạy học cho thầy, trò trường THCS bán trú Tam Chung.

Trong những năm qua, Tập đoàn công nghiệp - Viễn thông Quân đội - Viettel Thanh Hóa triển khai hỗ trợ các huyện Mường Lát, Bá Thước thoát nghèo nhanh, bền vững theo nội dung chương trình Nghị Quyết 30a/2008/NQ-CP của chính phủ.

Tại huyện Mường Lát, Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội tổ chức Lễ trao tặng thiết bị giáo dục cho 3 trường học trên địa bàn. Theo đó, 3 phòng máy tính và 6 máy chiếu (tổng mức đầu tư gần 700 triệu đồng), đã được bàn giao cho các trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tam Chung; Trường THCS xã Pù Nhi và Trường THCS xã Nhi Sơn (cũng là 3 điểm trường bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt mưa lũ cuối tháng 8, đầu tháng 9 vừa qua).

Viettel Thanh Hóa trao tặng thiết bị dạy học tại Mường Lát

Toàn cảnh buổi trao quà tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Tam Chung, xã Tam Chung huyện Mường Lát.

Viettel Thanh Hóa trao tặng thiết bị dạy học tại Mường Lát

Viettel Thanh Hóa trao tặng thiết bị dạy học tại Mường Lát

Các em học sinh được các kỹ thuật viên hướng dẫn tại phòng máy vi tính.

Giám đốc Viettel Thanh Hóa Cao Mạnh Đức cho biết: Giáo dục và y tế là 2 lĩnh vực trọng điểm mà Viettel đầu tư trong chương trình giảm nghèo bền vững theo chương trình Nghị Quyết 30a/2008/NQ-CP của chính phủ. Với quan điểm “Hỗ trợ người dân cần câu, không hỗ trợ con cá”, Viettel sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tìm hiểu nhu cầu thực sự của người dân để hỗ trợ một cách thiết thực, bảo đảm thoát nghèo nhanh và bền vững.

Viettel Thanh Hóa trao tặng thiết bị dạy học tại Mường Lát

Niềm vui của thầy trò trò trường THCS bán trú Tam Chung.

Trước đó, từ ngày 28-8 đến ngày 4-9-2018 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra mưa lớn trên diện rộng gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Đặc biệt, huyện Mường Lát là nơi bị thiệt hại nặng nề nhất về người và tài sản do mưa lũ với 5 người chết và 2 người mất tích, 123 ngôi nhà bị sập, 541 ngôi nhà phải di dời, 13 điểm trường bị ảnh hưởng, giao thông bị cô lập trong một thời gian dài. Với việc bàn giao đưa vào sử dụng các phòng máy tính và máy chiếu sẽ giúp địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục công tác dạy và học.

Quyết Thắng


Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]