(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-9, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa diễn ra lễ bàn giao xe ô tô cứu thương do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tài trợ cho Trung tâm Diều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietcombank tài trợ xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Sáng 22-9, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa diễn ra lễ bàn giao xe ô tô cứu thương do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tài trợ cho Trung tâm Diều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Vietcombank tài trợ xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao biển tượng trưng xe cứu thương cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Dự lễ có đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thanh Hóa và lãnh đạo TP Sầm Sơn.

Vietcombank tài trợ xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Trung tâm Điều dưỡng người có công hiện đang quản lý 231 người là những thương, bệnh binh tâm thần; thương, bệnh binh nặng có thương tật và bệnh lý tổng hợp; thân nhân liệt sĩ già cô đơn, con liệt sĩ bị tàn tật và đối tượng nhiễm chất độc da cam/dioxin. Trung tâm đã thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng cho các đối tượng, song nhiều thương, bệnh binh nặng tuổi cao, sức yếu, bệnh tật thường xuyên tái phát phải chuyển tuyến điều trị tại các cơ sở y tế, việc đi lại còn nhiều khó khăn.

Vietcombank tài trợ xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Ông Trịnh Ngọc An, Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa trao 200 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Được Vietcombank Việt Nam tài trợ xe ô tô cứu thương, giúp trung tâm có thêm trang thiết bị chuyên dùng phục vụ công tác chăm sóc, điều trị, phục hồi chức năng cho các đối tượng ngày một tốt hơn. Tại lễ bàn giao xe, ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Việt Nam bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những người có công với cách mạng đang được điều dưỡng tại trung tâm. Là một ngân hàng hoạt động hiệu quả và có uy tín, trong nhiều năm qua, Vietcombank luôn là đơn vị dẫn đầu về đóng góp cho ngân sách Nhà nước trong khối ngân hàng. Cùng với việc chú trọng đến các hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường, trong 5 năm qua, Vietcombank đã dành gần 1.000 tỷ đồng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Từ năm 2015 đến nay, Vietcombank cũng đã ủng hộ khoảng 40 tỷ đồng để đầu tư cho các lĩnh vực y tế, giáo dục, chăm sóc người có công trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Việc trao tặng Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hoá ô tô cứu thương trị giá trên 1 tỷ đồng, đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động Vietcombank mong muốn trung tâm có thêm phương tiện chuyên dùng để chăm sóc tốt hơn cho người có công với cách mạng đang được điều dưỡng tại đây.

Vietcombank tài trợ xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa chia vui, phát quà cho thương, bệnh binh và người có công ở trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã bày tỏ cảm kích trước việc làm ý nghĩa của Ngân hàng Vietcombank Việt Nam. Đồng chí cho biết, trong những năm qua, cùng với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công, thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, do nguồn lực còn hạn hẹp, nên tỉnh chưa thể đáp ứng hết được các nhu cầu chính đáng và cần thiết của mọi tổ chức và cá nhân. Đồng chí ghi nhận sự đóng góp của Ngân hàng Vietcombank Việt Nam đối với tỉnh Thanh Hóa thời gian qua. Món quà tặng lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, làm vơi bớt sự mất mát, hy sinh của những người có công đang được điều dưỡng tại trung tâm. Đồng chí mong muốn, sau khi được bàn giao, trung tâm sẽ bảo quản và sử dụng phương tiện tốt, bền, an toàn, hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho thương, bệnh binh và người có công đang được điều dưỡng tại trung tâm.

Nhân dịp này, Ngân hàng Vietcombank Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa cũng đã trao tặng Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa 200 triệu đồng.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]