(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 16 và 17-10, Công ty CP xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) đã tổ chức đoàn công tác đi thăm hỏi, trao tặng 180 tấn xi măng cho 6 huyện bị ảnh hưởng nặng trong các đợt mưa lũ trên địa bàn tỉnh vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vicem Bỉm Sơn trao tặng 180 tấn xi măng cho 6 huyện vùng lũ

Trong 2 ngày 16 và 17-10, Công ty CP xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) đã tổ chức đoàn công tác đi thăm hỏi, trao tặng 180 tấn xi măng cho 6 huyện bị ảnh hưởng nặng trong các đợt mưa lũ trên địa bàn tỉnh vừa qua.

Vicem Bỉm Sơn trao tặng xi măng cho huyện Bá Thước.

Theo đó, Vicem Bỉm Sơn đã trao tặng cho các huyện: Cẩm Thủy, Bá Thước, Lang Chánh, Quan Sơn, Quan Hóa, Mường Lát, mỗi huyện 30 tấn xi măng PCB40 dân dụng. Số xi măng này sẽ được các địa phương phân bổ cho các xã bị ảnh hưởng nặng nề trong các đợt mưa lũ để thực hiện việc cải tạo, xây dựng lại cơ sở hạ tầng bị hư hỏng, phục vụ việc đi lại và sinh hoạt của nhân dân; đồng thời hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ dân bị mất nhà ở trong các đợt mưa lũ.

Vicem Bỉm Sơn trao tặng xi măng cho huyện Cẩm Thủy.

Cùng với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, những năm qua, Vicem Bỉm Sơn luôn chú trọng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội vì cộng đồng. Được biết, trong các đợt mưa lũ vừa qua, đơn vị đã trích từ quỹ phúc lợi của doanh nghiệp, đồng thời huy động sự đóng góp của cán bộ, người lao động để tích cực ủng hộ, chia sẻ khó khăn về tinh thần và vật chất với đồng bào vùng lũ.


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]