(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-1, đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng do đồng chí Bùi Văn Thạch, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng dẫn đầu đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho 5 gia đình chính sách tại huyện Hà Trung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Văn phòng Trung ương Đảng hỗ trợ tiền làm nhà ở cho gia đình chính sách huyện Hà Trung

Sáng 13-1, đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng do đồng chí Bùi Văn Thạch, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng dẫn đầu đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho 5 gia đình chính sách tại huyện Hà Trung.

Văn phòng Trung ương Đảng hỗ trợ tiền làm nhà ở cho gia đình chính sách huyện Hà Trung

Đồng chí Bùi Văn Thạch - Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng trao quà và thư chúc Tết của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước cho gia đình ông Bùi Thanh Đạm, xã Hà Long.

Cùng đi có đồng chí Lê Khánh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn văn phòng Trung ương Đảng; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Thanh Hóa và huyện Hà Trung.

Các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được Văn phòng Trung ương Đảng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa đợt này là gia đình ông Mai Hồng Liệu, thương binh 4/4, ở thôn Cẩm Sơn, xã Hà Tiến; ông Bùi Thanh Đạm, thương binh 4/4, ở thôn Yến Vỹ, xã Hà Long; ông Hoàng Văn Thái, bệnh binh 2/3, ở thôn 4, xã Hà Vân; ông Lê Minh Thảo, bệnh binh 2/3, thôn Thạch Quật, xã Hà Hải và ông Nguyễn Hồng Đông, thương binh 4/4, ở thôn 4, xã Hà Toại.

Kinh phí hỗ trợ mỗi hộ gia đình là 50 triệu đồng. Đây là số tiền của cán bộ, nhân viên lao động Văn phòng Trung ương Đảng đóng góp, nhằm góp phần giúp các gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn huyện Hà Trung cải thiện về nhà ở, ổn định cuộc sống.

Văn phòng Trung ương Đảng hỗ trợ tiền làm nhà ở cho gia đình chính sách huyện Hà Trung

Cắt băng khánh thành nhà mới tại gia đình ông Mai Hồng Liệu, xã Hà Tiến.

Ngoài số tiền được Văn phòng Trung Đảng hỗ trợ, chính quyền xã, anh em, dòng họ, gia đình đã giúp đỡ tiền, ngày công lao động, tạo điều kiện để các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có nơi ở mới khang trang, sạch đẹp trong dịp Tết đến Xuân về. Mỗi ngôi nhà trị giá từ 400 triệu đến 600 triệu đồng.

Đoàn công tác của Văn phòng Trung ương Đảng đã thăm hỏi, động viên các gia đình với mong muốn các gia đình tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt chính sách của đảng, phápluật của nhà nước. Cũng trong dịp này, đoàn đã trao quà và thư chúc tết của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước cho các gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Trang Hằng


Trang Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]