(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 15-3, đoàn công các của Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho các hộ bị thiệt hại do mưa lũ huyện Yên Định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ủy ban MTTQ tỉnh trao tiền hỗ trợ làm nhà cho các hộ bị thiệt hại do mưa lũ huyện Yên Định

Chiều ngày 15-3, đoàn công các của Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho các hộ bị thiệt hại do mưa lũ huyện Yên Định.

Đợt mưa lũ tháng 10-2017, huyện Yên Định bị thiệt hại nặng nề về hoa màu và nhà cửa, trong đó có 11 hộ bị sập nhà hoàn toàn ở 6 xã: Định Hòa, Định Bình, Định Thành, Yên Ninh, Yên Lâm, Yên Bái... Thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TU ngày 17-10-2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh, giúp nhân dân sớm trở lại ổn định đời sống, Ủy ban MTTQ tỉnh đã trực tiếp đến thăm, khảo sát và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho 11 hộ gia đình trên địa bàn huyện Yên Định, với mức hỗ trợ 30 triệu đồng/1 hộ. Ngoài ra, quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã hỗ trợ thêm kinh phí làm nhà cho 4 hộ, với tổng số tiền là 170 triệu đồng. Việc hỗ trợ kịp thời của tỉnh và của doanh nghiệp là nguồn động viên kịp thời đối với những hộ bị thiệt hại về nhà do mưa lũ, giúp các hộ sớm xây được nhà và ổn định cuộc sống.


P.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]