(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-5, tại xã Đông Quang (Đông Sơn) Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Đông Sơn phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện tổ chức truyền thông, vận động hội viên, phụ nữ và người dân tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) tự nguyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và người dân tham gia BHXH, BHYT tự nguyện

Sáng 15-5, tại xã Đông Quang (Đông Sơn) Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Đông Sơn phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện tổ chức truyền thông, vận động hội viên, phụ nữ và người dân tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) tự nguyện.

Cán bộ BHXH huyện truyền thông chính sách mới về BHXH, BHYT tự nguyện cho hội viên, phụ nữu và người dân xã Đông Quang.

Với mục tiêu phấn đấu tiêu chí xã có 94% hộ dân đăng ký tham gia BHXH, BHYT tự nguyện, góp phần thực hiện tiêu chí tỷ lệ người dân tham gia BHYT trong xây dựng nông thôn mới, đại diện BHXH huyện đã thông tin cho đông đảo hội viên, phụ nữ và người dân xã Đông Quang nhiều nội dung quan trọng về những điểm mới của một số chính sách có liên quan đến BHXH, BHYT tự nguyện. Tại buổi truyền thông, đông đảo hội viên, phụ nữ và người dân đã được cán bộ BHXH huyện giải đáp một số băn khoăn trong quá trình đã, đang và sẽ tham gia BHXH, BHYT tự nguyện, giúp người dân hiểu rõ hơn và nâng cao nhận thức khi tham gia.

Được biết, những nội dung tuyên truyền trên được Hội LHPN huyện và BHXH huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và người dân tại 15/15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, giúp họ hiểu rõ hơn về quyền lợi và trách nhiệm khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT để được hưởng lợi bình đẳng như mọi đối tượng khác, hướng tới BHXH toàn dân, thực hiện tốt an sinh xã hội.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]