(Baothanhhoa.vn) - Tối 21-5, tại bản Ón, xã Tam Chung (Mường Lát), Đồn Biên phòng Tam Chung phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Mường Lát, đại diện lãnh đạo xã Tam Chung, tổ chức họp dân để tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và bảo vệ rừng (BVR).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ rừng

Tối 21-5, tại bản Ón, xã Tam Chung (Mường Lát), Đồn Biên phòng Tam Chung phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Mường Lát, đại diện lãnh đạo xã Tam Chung, tổ chức họp dân để tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và bảo vệ rừng (BVR).

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ rừng

Lãnh đạo xã Tam Chung tuyên truyền cho nhân dân bản Ón.

Đồng thời kêu gọi nhân dân tố giác các đối tượng khai thác gỗ trái phép, không sử dụng các loại cưa xăng, nêu cao tinh thần PCCC và BVR. Trong quá trình đốt nương làm rẫy phải chọn đúng thời điểm và phải có biện pháp phòng chống, như: làm đường băng cản lửa, đặc biệt các hộ gia đình khi đốt nương phải báo cáo với BQL bản và phải được sự cho phép của các lực lượng chức năng, nếu để xảy ra cháy rừng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ rừng

Kiểm lâm huyện Mường Lát tuyên truyền về PCCC và BVR.

Trước đó, Đồn Biên phòng Trung Lý (Mường Lát) cũng đã phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện Mường Lát, Đoàn thanh niên xã Trung Lý, nhân dân bản Táo, tiến hành phát dọn đường băng cản lửa, phòng cháy, chữa cháy gần khu vực mốc 313.

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ rừng

Đồn Biên phòng Trung lý cùng Hạt kiểm lâm đang phát đường băng cản lửa tại khu vực mốc 313.

Ngọc Tiến


Ngọc Tiến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]